Cuộc Trò Chuyện Ngắn Về Nụ Hôn

323 31 0
                                    

Tác giả: 溧阳 (LOFTER)

Lời tác giả: Băng Mũ Rơm→Thuyền trưởng (tất cả về tình bạn).
__________

Một ngày nọ, Nico Robin bất ngờ hỏi đội trưởng của mình một câu hỏi.

"Luffy, nếu một ngày nào đó có người muốn hôn cậu, cậu có từ chối không?"

Luffy: "Ai vậy?"

Robin: “Tôi chỉ đang đưa ra một giả thuyết thôi, ví dụ như… Zoro.”

Luffy: "Zoro? Tại sao Zoro lại hôn tôi? Anh ấy say rượu và ngu ngốc."

Robin: "Còn Sanji thì sao?"

Luffy: "Tôi không phải phụ nữ, tại sao Sanji lại hôn tôi?"

Robin: "Hãy đổi nó thành Nami."

Luffy: "...Nami?"

Vẻ mặt anh có chút kinh hãi: “Nếu anh nói không, Nami có tức giận không?”

Robin mỉm cười và nói: "Có thể."

Luffy: "Việc đó có thể!"

Robin lấy tay che môi và cười khúc khích.

"Đến lượt Usopp."

Luffy nghe vậy liền ôm bụng cười lớn, cho đến khi nước mắt chảy ra từ phía sau.

"Ahahaha---Usopp hahahaha."

Luffy: "Không, không, buồn cười quá, hahahaha."

Robin đợi cho đến khi đội trưởng của cô cười xong, sau đó tiếp tục.

"Đó là Chopper."

Luffy: "Chopper, à---có vẻ hơi lạ, nhưng hình như chẳng có gì cả."

“Nếu… đó là nữ hoàng thì sao.”

Đầu của Luffy lập tức lắc lư như lạch cạch.

"Tuyệt đối không phải Hancock! Cô ấy sẽ nói muốn kết hôn hay gì đó. Phiền phức quá. Bà già Cửu Xà đó nói rằng nếu tôi cưới Hancock thì tôi phải ở lại Cửu Xà. Tôi không muốn---"

“Vậy thì Công chúa Shirahoshi.”

Luffy: "Công chúa yếu đuối? Tại sao cô ấy lại hôn tôi?"

Robin: "Để cảm ơn lòng tốt của bạn."

Luffy: "Chúng ta đều là bạn bè, chuyện nhỏ đó không thành vấn đề. Nếu cậu muốn cho tôi thứ gì đó thì có thể cho tôi thật nhiều thịt, hoặc tổ chức một bữa tiệc khác cũng được."

“Rebecca đâu?”

Luffy: "Rebecca cũng vậy. Đưa cho tôi hộp cơm tôi đã ăn ở đấu trường. Cái đó khá ngon đấy."

Robin một tay ôm cằm, hỏi ứng cử viên cuối cùng.

"Người đàn ông này là Trafalgar Law."

Luffy: "Torao? Tại sao anh ấy lại hôn tôi?"

"Có thể là vì Dressrosa, cũng có thể vì lý do khác. Luffy, nếu là anh ấy, cậu sẽ nghĩ sao?"

Robin vẫn mỉm cười và vẻ mặt không thay đổi so với khi hỏi những người khác.

Luffy làm cử chỉ suy nghĩ.

"...Torao có lẽ không cảm thấy gì cả."

"Ồ---Luffy, cậu không thấy lạ sao?"

“Không, điều này không bình thường sao?”

Đôi mắt của Luffy trong veo và cậu ấy trông thực sự bình tĩnh và thoải mái.

Người đội trưởng đần độn hoàn toàn không nhận ra vấn đề là gì, sự bối rối của cậu khiến Robin bật cười, có vẻ như thu hoạch hôm nay nhiều hơn cô tưởng tượng.

"Trong trường hợp này, nếu Torao thực sự hôn cậu, Luffy, cậu sẽ không phản đối."

Luffy: "Điều đó không quan trọng. Hơn nữa, đó chỉ là giả thuyết thôi. Torao sẽ không thực sự hôn tôi đâu."

Robin: "Có thể."

Luffy: "?"
__________

Tại sao Nico Robin lại hỏi đội trưởng câu hỏi này.

Có thể đó là ý nghĩ bất chợt của cô, hoặc có thể là do cô “vô tình nhìn thấy” cảnh tượng đêm hôm trước khi đội trưởng liên minh đánh cắp thuyền trưởng đang ngủ say tại nhà riêng của mình.

Nhà sử học tao nhã theo dõi toàn bộ quá trình rồi lặng lẽ bỏ mắt và tai ra mà không để Captain Heart phát hiện.

Robin nghĩ cô sẽ phải suy nghĩ cẩn thận về thời điểm nên nói với đội trưởng của mình bí mật mà chỉ cô biết.

END

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ