Tác giả: 光脚站在711门口 (LOFTER)
◎ Dòng thời gian là sau Red.
◎ Có một số cài đặt riêng tư nhỏ.
◎ Là do việc thay thế bữa ăn không trung thực, đặt ở cuối. Sẽ không quá lời khi nói rằng việc thay thế bữa ăn của bạn thực sự là nguyên nhân dẫn đến sự bất hạnh của con người.
__________Ba giờ sáng.
Đây là đêm trăng sáng đầu tiên với những ngôi sao thưa thớt kể từ khi khởi hành từ Đảo Âm nhạc phủ đầy mưa, khi mọi người đang yên bình đắm chìm trong giấc ngủ.
Hai ngày trước, băng Mũ Rơm bị đô đốc truy đuổi cách buổi hòa nhạc của Uta 800 hải lý, trong khoảng thời gian này đã xảy ra một số tình tiết nhỏ, ví dụ như trong lúc ra khơi hỗn loạn, cựu đội trưởng liên minh đã sử dụng sức mạnh của mình để di chuyển Mũ Rơm, người không chịu đứng dậy dù có hét thế nào quay trở lại với Sunny, trong khi anh, hoa tiêu có lông lợi dụng tình huống này như một lẽ đương nhiên.
Chú sư tử nhỏ bước đi nhanh nhẹn trên mặt biển được ánh trăng nướng thành bánh pudding Yorkshire. Như thể đang khoe khoang chỉ muốn cho người biết biết, gió đẩy cửa bếp hé ra một khe nhỏ. Bụi mịn được ánh đèn rọi vào, mùi đồ ăn nóng trong phòng, tiếng thì thầm của hai đội trưởng đều ra vào không chút kiềm chế.
"...Không sao đâu, Shanks và những người khác sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt." Luffy phồng mặt và nhai mạnh mẽ thức ăn trong miệng, phát ra tiếng răng va chạm, đó là bằng chứng của việc ăn ngon. Cậu tiếp tục nói: "So với điều này, Uta thực sự nghĩ rằng đó là chuỗi 183 trận thắng của cô ấy! Rõ ràng lần nào cô ấy cũng là người gian lận! Tôi mới là người thắng!" người đàn ông cao su trẻ con trở nên cực kỳ hưng phấn khi thắng thua, giọng nói gần như sôi sục, giống như nước xốt phô mai đặt trên kotatsu, sủi bọt và dính nhẹ vào tai người khác.
"Hãy nhỏ giọng đi, cậu sẽ sớm cãi nhau với Blackfoot-ya." Law trầm giọng nói. So với Luffy, giọng nói của Law luôn bình tĩnh một cách thích hợp, trong phạm vi đưa ra phản hồi nhưng không bị người khác dẫn dắt. Không khí lạnh đi lên và không khí nóng đi xuống, cả hai vẽ một đường cong tròn đầy đủ, nếu chúng giao nhau thì chúng sẽ trông như bây giờ: nhiệt độ hoàn hảo nhất.
Danh tiếng xấu xa của Blackfoot khiến Luffy ngồi khoanh chân trên ghế quầy bar và đang lắc lư cứng đờ. Cậu cảnh giác nhìn quanh căn phòng nhỏ có kích thước tương đương với bộ não, như thể một đầu bếp tóc vàng với ngọn lửa ma trơi sẽ xuất hiện ở một góc tối nào đó, bỏ qua tính chất của cao su, sử dụng chiếc đĩa được lót bằng những tấm sắt, đôi bốt làm sắc nét đường viền của hộp sọ.
Nhưng chẳng bao lâu sau, cậu dường như chợt nghĩ đến điều gì đó và lấy lại bình tĩnh. “Hôm nay không thành vấn đề,” vừa nói vừa cắn miếng thịt xông khói, “vì ngày mai là ngày mọi người tắm cho Sunny,” nhai nhai “nên cho dù bị Sanji phát hiện, cậu ta cũng sẽ không giết tôi.”
...
Đó là một sự trấn an không thể chối cãi, giống như việc nhìn một đoàn tàu lao về phía đám đông và chỉ là một người qua đường đang cầm một chiếc thìa. Bản tính liều lĩnh của Luffy giờ đã làm được điều gì đó nằm ngoài tầm với của bác sĩ ngoại khoa tử thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ