Quỷ Vương Đến Báo Đáp Lòng Tốt

56 5 1
                                    

Tác giả: 正在摆烂处理中 (LOFTER)

Bác sĩ con người Law x Quỷ vương Lu

OOC thuộc về tôi, tình yêu thuộc về LawLu
__________

0.

"Xin chào! Tôi là Monkey D. Luffy! Tôi đến đây để báo đáp lòng tốt của anh!"

1.

Law nhìn chàng trai trẻ đang ngồi trên ghế sofa của mình lúc này.

"Cậu nói cậu tới đây là để báo ân?" Law không xác định hỏi.

"Vâng! Đến và báo đáp ân cứu mạng của anh!" Luffy kiên quyết nói.

"Bác sĩ có nghĩa vụ phải cứu người. Mặc dù tôi không nhớ đã gặp cậu, nhưng nếu tôi chữa khỏi bệnh cho cậu chỉ vì bị bệnh hoặc lý do nào khác thì không cần phải báo đáp lòng tốt." Law dừng lại. “Hơn nữa, mỗi ngày trong bệnh viện có rất nhiều bệnh nhân được chữa trị và hồi phục, tôi cũng chưa từng thấy ai đến nhà bác sĩ.” Ý tứ là hành vi của Luffy thực sự rất thô lỗ.

"Không, không, không, tôi không phải là bệnh nhân của anh, tôi là ác quỷ."

Ồ, hóa ra cậu ấy là một chuunibyou.

"Anh có nhớ hai năm trước không? Anh đã đón tôi ở ven đường, mặc dù lúc đó tôi không có hình dạng con người."

Law suy nghĩ kỹ và nhận ra rằng mình quả thực đã nhặt được một con chó đen nhỏ đáng thương ở ven đường hai năm trước.

Nhìn Luffy đang ngồi đối diện mình chớp chớp đôi mắt to ngây thơ, trong đầu Law nảy ra một ý tưởng có vẻ điên rồ.

"Đúng vậy, là tôi." Luffy trực tiếp xác nhận suy nghĩ của anh bằng một câu.

Đã đi đến chỗ của anh.

2.

Law đành phải chấp nhận việc cái tên này ở tại nhà mình luôn miệng nói đến đây để báo đáp ân tình sẽ sống trực tiếp tại nhà mình.

Khi mở tủ lạnh ra thấy ít nhất cũng đã trống một nửa, Law không thể chịu nổi nữa.

"Luffy, tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện." Law tỏ ra nghiêm túc, chuẩn bị nói chuyện nghiêm túc với Luffy về việc "trả ơn."

"Cái gì?"

"Có lẽ cậu đến đây không phải để trả ơn mà là để trả thù?"

"Sao có thể!" Luffy đập bàn đứng dậy.

“Vậy cậu có thể giải thích tại sao tôi lại thiếu ăn ít nhất một tuần nay không?”

"..."

"Cậu thật sự tới báo ân sao?" Law lại hỏi.

"À... Hừm."

Hãy tiếp tục và đánh lừa ma quỷ.

3.

Nói xong, Law tìm ra cách giải quyết, anh gọi điện cho người bạn cùng lớp thời đại học và là người cùng làng.

"Ồ, thật kỳ lạ khi nhận được cuộc gọi từ bác sĩ Trafalgar, thời gian của anh rất quý giá." Người ở đầu bên kia điện thoại nói với giọng điệu trêu chọc.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ