Tác giả: 光脚站在711门口 (LOFTER)
___________Side A
Đầu của Luffy đập mạnh xuống đất, một âm thanh nghèn nghẹt cực lớn vang lên trong đầu cậu, làm vỡ bong bóng nước mũi trôi dạt trong cậu.
Gió nổi lên khi bong bóng vỡ đã sang bên kia biển. Cả thế giới phát cuồng với tin cậu lật đổ hệ thống thế giới cũ, thậm chí còn bầu cậu làm vua của những kẻ nổi loạn thời đại. Tấm áp phích truy nã mới trông mỏng manh của cậu đã được hải quân ghim lên tường, cao bằng "Dragon nổi loạn". Garp còn bị Sengoku chỉ trích và cười nhạo vì sự thiếu hiếu của người con dưới thiết quyền. Nhưng đây chưa phải là giới hạn của Mũ Rơm, Luffy sẽ gây ra ít nhất hai rắc rối lớn nữa-- hai Tứ Hoàng còn lại, tóc đỏ và râu đen. Về phần mệnh lệnh, còn tùy thuộc vào tâm trạng của cậu khi ra khơi vào sáng mai.
Tất nhiên, điều nhỏ nhặt này sẽ không ngăn cản được cậu nép mình trong vòng tay của đồng đội và ngủ ngon lành cho đến khi cố bắt lấy miếng thịt nướng có cánh bướm đang bay trong giấc mơ. Sau nhiều lần nhào lộn liên tục, cậu lăn từ giữa giường sang xuống đất và đập đầu trong tư thế mà người bình thường khó có thể làm được.
Luffy nằm trên mặt đất, lại trở mình, phát ra vài tiếng bất đắc dĩ lẩm bẩm. Cậu nắm lấy góc chiếc áo khoác nhung lốm đốm quấn quanh người, dụi mắt rồi đứng dậy.
Nửa đêm, sáng sớm hay sao cũng được, trời đã tối rồi nhưng thời gian không quan trọng với Luffy. Bởi vì cậu không bao giờ quan tâm khi nào nên đi ngủ và khi nào nên thức dậy. Dây thần kinh duy nhất kết nối với đồng hồ sinh học của não là dạ dày.
Luffy ngồi trên mặt đất, đầu tựa vào mép giường, cổ hơi nghiêng, hai tay vô thức vẫy vẫy trên ga trải giường giống như xúc tu của bọ điện thoại, cọ vào vải phát ra tiếng sột soạt. Đến bây giờ cậu vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, đầu óc choáng váng, dùng lực kéo lông mày và mí mắt lên chỉ khiến mắt nứt ra một khe không thể thấy được. Sau vài lần vùng vẫy chiếu lệ, đôi mắt cậu lại nhắm lại. Trong loại chuyện này, cậu chưa bao giờ có ý chí kiên trì đến cùng.
Luffy nhắm mắt lại, bị mắc kẹt trong bóng tối mờ mịt. Khi cửa sổ tâm hồn đã đóng lại, thật công bằng khi mở một cánh cửa khác nào đó, nên đôi tai buộc phải sáng lên.
Đêm sau yến tiệc dường như yên tĩnh hơn trước rất nhiều, ngoại trừ tiếng gió yếu ớt, dường như chẳng có gì tồn tại. Luffy chưa bao giờ biết nó có thể yên tĩnh đến vậy vào ban đêm. Khi còn nhỏ, cậu luôn ngủ với các anh trai, chờ ngày hôm sau trong lúc giằng co không ngừng nghỉ, sau khi ra biển, cậu ngủ với thủy thủ đoàn, thỉnh thoảng người ngoài trông coi sẽ đá vỡ một thứ gì đó phát ra âm thanh rắc rắc.
Gió tiếp tục thổi vào tai, từng đợt, như mồi câu lênh đênh trên biển, lên xuống theo sóng...
Một lúc sau, cậu nhận ra đó không phải là tiếng gió mà là một chuyển động đều đặn hơn.
Lần lượt là tiếng thở của Torao, Luffy nhắm mắt lại và suy nghĩ câu trả lời.
Sau đó cậu dùng má ngậm vào, ngửi mùi trong phòng, hơi giống cành cây gãy sau mưa, hơi giống hoa khô mắc trong sách, hơi giống nhưng không như nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ