Bánh Mì

76 3 0
                                    

Tác giả: 似曾相識 (LOFTER)

#CoverStory thực sự thú vị

#Thay đổi dòng thời gian một chút
__________

Law ghét bánh mì và mọi người trong băng Mũ Rơm đều biết điều đó.

Đầu bếp trên tàu có đôi bàn tay khéo léo, khả năng quan sát tỉ mỉ, nắm vững và phục vụ theo sở thích khẩu vị của mọi người trên tàu.

Vậy là Law có thể thưởng thức cơm nắm tươi ngon mỗi ngày trên Sunny, loại không có mận.

Khi lần trước Law đề cập rằng anh không ăn bánh mì vào bữa sáng, người đồng hương Bắc Hải với mái tóc vàng và lông mày xoăn đã phàn nàn về việc Shichibukai kén ăn trong khi nhanh chóng làm một đĩa cơm nắm.

Law vẫn rất hài lòng trước khi ăn cơm nắm mận.

Sau khi Law ăn cơm nắm mận, anh do dự nhưng không nhổ ra, tuy nhiên, sau khi uống nửa chai rượu, anh đã cãi nhau với Sanji.

Đây là lần đầu tiên có người tỏ ra không hài lòng với bữa sáng trên tàu của Sanji, đồng thời cũng là lần đầu tiên có người dám chỉ trích nguyên liệu trước mặt Sanji.

Tất nhiên, lễ nghi trên bàn ăn của Sanji không cho phép Law lãng phí mận khô, hai người bất hòa và suýt đánh nhau dưới sự chỉ huy của Zoro.

Nhân tiện, Zoro đã gây ồn ào vì anh cau mày và từ chối đưa rượu cho anh ta sau khi thức dậy vào buổi sáng.

Nhưng cuộc cãi vã giữa hai người Bắc Hải đã kết thúc khi Luffy nuốt miếng cơm mận trong một ngụm.

Rất ít người cãi nhau với Sanji về đồ ăn, ít nhất băng Mũ Rơm cũng khá hài lòng với tay nghề đầu bếp của họ nên thói quen kén ăn “không bánh mì hay mận khô” của Law đã in sâu vào tâm trí họ.

Luffy cũng nhớ nó.

Thành thật mà nói, có rất ít điều mà Luffy có thể nhớ được. Nhưng nếu Law không ăn bánh mì, nhớ lại có lẽ sẽ không phải là điều tốt.

Trên đường từ Punk Hazard đến Dressrosa, cả nhóm dừng lại một đoạn ngắn trên một hòn đảo nhỏ mùa hè.

Trên đảo đang là mùa thu, nhiệt độ phù hợp, không có làng mạc và không có sự xáo trộn của con người, sự yên tĩnh và ngọt ngào tựa như thiên đường.

Tàu cập bến để bảo trì trong thời gian ngắn, đoàn cũng nhân cơ hội này bước lên đất liền nghỉ ngơi.

Sanji dựng một lò nướng thịt trên bãi biển và bắt đầu nấu món cá mà Usopp bắt được. Một bên, Brook đang chỉnh đàn, còn Nami và Robin thì đang thưởng thức dòng nước có ga màu cam đặc biệt dưới chiếc ô.

Law vẫn không liên quan gì đến nhóm người tự chăm sóc bản thân này, những tên cướp biển này luôn tổ chức tiệc với tâm lý của một nhóm du hành, có thể nói là không hề có cảm giác khủng hoảng nào cả.

Dù sao bọn họ cũng không nghe, chỉ cần không ảnh hưởng đến kế hoạch, Law sẽ cứ để họ đi. Anh đến quầy bếp và lấy một chai rượu, rồi đi về phía bóng cây với một tay cầm chai và một tay cầm dao.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ