Tác giả: 光脚站在711门口 (LOFTER)
Bối cảnh ban đầu, tóm lại là câu chuyện giữa đôi tình nhân trẻ.
___________Trên đường đến Dressrosa, Luffy hiếm khi phớt lờ chiếc ghế đầu sư tử hoạt hình độc quyền của thuyền trưởng và cứ quay cuồng quanh Law.
Cậu dường như có vô số điều muốn nói trước mặt Law.
Và những thứ có trong cái “vô số” này cũng rất rộng rãi. Từ cuộc phiêu lưu trôi dạt trong thùng gặp bão khi mới ra khơi, đến những con mòng biển cười nhạo lông mày của ai đó sáng nay khi đang đánh răng, cho đến những vết lõm mới ở mạn tàu khớp một cách tinh tế với đầu của kiếm sĩ...... Cậu thậm chí còn biết cả thủ đoạn ăn trộm đồ ăn. Khi nói điều này, Luffy đang bóc quả cam thứ năm lấy được trái phép. Cậu nằm bất cẩn bên cạnh Law, lăn lộn, mái tóc đen rải rác trên mặt đất, trộn lẫn với những nụ xanh, bị ánh sáng làm cho trong suốt, cơ thể cậu mềm như thạch, lắc lư và xâm chiếm vùng riêng tư của người khác. Law bỏ đi thói quen tránh xa người lạ, khoanh chân ngồi sang một bên, thỉnh thoảng thản nhiên chào hỏi vài câu rồi nhìn Luffy cau mày sau khi bị xịt nước ép vỏ cam lên mặt. Vị chua ngọt của cam lan tỏa lẫn nhau.
Lúc đầu, Law dự định tuân thủ chính sách liên minh “khoảng cách tạo nên vẻ đẹp”. Nhưng anh thật sự không có lựa chọn, con tàu chỉ lớn như vậy, cho dù dùng sức mạnh dịch chuyển đi, tiếng dép lê chạm sàn cũng sẽ đưa Luffy quay lại chỗ anh trong vòng chưa đầy năm phút.
"Cậu không sợ tôi sẽ nói cho Nami-ya sao?" Law đột nhiên hỏi. Không biết có phải là anh tưởng tượng hay không, nhưng luôn cảm giác anh vừa nói xong, người đang lăn lộn trên mặt đất toàn thân run rẩy.
"Đợi đã...!!" Luffy đứng dậy từ dưới đất, đôi mắt như cá vàng chớp chớp đầy vẻ hoài nghi, "Anh thực sự có thể nói như vậy sao?"
"Chà--" Law dùng ngón tay gõ lên trán quá gần của Luffy, "nếu cần."
Anh nói một lời nói dối tầm thường trước mặt Luffy, anh không có hứng thú với chuyện chỉ điểm, anh chỉ muốn hù dọa đội trưởng Liên minh ồn ào.
Phản hồi xảy ra trong tích tắc.
Luffy nhét nửa quả cam vào miệng, nhai hai lần rồi vội vàng nuốt xuống: "Sao anh có thể làm được điều này!" cậu nói với giọng điệu gần như phàn nàn, vẻ mặt giống như lời buộc tội nịnh nọt của một đứa trẻ, thậm chí một chút thôi biết nói sao đây...khiếu nại?
Chậc chậc, lại đến rồi, lại đến nữa rồi. Làm thế quái nào mà loại con nhóc quyến rũ này lại khiến Hải quân một đầu hai to, chuông báo động vang lên đến tận bình minh?
Khi Law lần đầu tiên đảm nhận danh hiệu "Shichibukai", trụ sở chính đã gửi cho anh một số tin nhắn khó hiểu, yêu cầu anh chú ý hơn đến tung tích của Mũ Rơm. Bây giờ có vẻ như việc huấn luyện cảm ứng quá mức đó thực sự là cần thiết-- Luffy thực sự quá đặc biệt. Trong thế giới trả đũa này, mọi thứ đều đầy âm mưu và tính toán, sự phản bội đã được lên kế hoạch từ hàng chục năm, và lòng tham vô độ được nuôi dưỡng bởi tham vọng... Hay nói một cách tổng quát hơn: hãy lấy chính mình làm ví dụ, mặc dù anh không thích lấy lòng người khác nhưng anh không hề cảm thấy tội lỗi trong lương tâm khi làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ