Tác giả: 溧阳 (LOFTER)
__________Đối diện hồ là một luống hoa lục bình chỉ dài hơn chục mét, lục bình tím nhạt và tím sẫm đung đưa trong gió, phía cuối luống hoa, nghe thấy động tĩnh, một bóng người mảnh khảnh chậm rãi xoay người lại.
"Torao!"
"Mũ Rơm-ya."
Người đó là Trafalgar Law, thuyền trưởng Heart, người đã đến từ sớm.
Bên kia thảm hoa, Luffy xụ mặt xuống, bất mãn nói: "Cái gì, Torao kỳ thực còn nhanh hơn tôi."
Cậu cảm thấy nhóm của họ di chuyển không quá chậm, không ngờ Law lại nhanh hơn và họ thua trước khi cuộc thi bắt đầu, điều này khiến Luffy cảm thấy có chút không vui.
Mũ Rơm đến muộn hơn Law nghĩ một chút, vẫn còn ba phút trước khi cậu xuất hiện trên sân khấu, Law chưa bao giờ nghi ngờ rằng Mũ Rơm sẽ bị loại, hắn tin rằng cậu chàng này chắc chắn sẽ tuân thủ hợp đồng đã lập. Chờ đợi Mũ Rơm, hắn và Penguin, Shachi đã đuổi các thí sinh khác ra khỏi đấu trường, hắn không muốn những người không liên quan can thiệp vào trò chơi với Mũ Rơm.
"Vườn hoa này không phải trạm kiểm soát, cũng không có nguy hiểm."
Law đến sớm đã thăm dò tình hình xung quanh, vườn hoa lục bình chỉ là ranh giới giữa vòng loại trực tiếp và cuộc thi, chỉ tồn tại như một khung cảnh trang trí.
"Ồ!"
Dù là đối thủ nhưng Luffy cũng rất tin tưởng Law, cậu thản nhiên bước vào vườn hoa, Robin muốn cảnh báo rằng Law lúc này là kẻ thù, lời nói không thể tin, cậu vẫn đặt lòng tin vào đối phương, Robin nuốt lời khuyên can.
Phía sau vườn hoa, một màn sáng hình bán cầu khổng lồ mờ đục lộn ngược trên mặt đất như một cái bát, trên màn hình còn có thông tin, hiển thị rõ ràng đồng hồ đếm ngược một phút và tên của năm thí sinh còn lại.
"Năm người? Có ít người như vậy sao?"
Trên đường đi, Luffy chỉ nhìn thấy những thí sinh khác ở bụi cây, sau đó không bao giờ gặp lại nữa, cậu chỉ nghĩ rằng những người đó đã bị loại bởi cấp độ sau, không nghĩ rằng trong chiếc mũ nồi đang đứng cách mình không xa đã đuổi mọi người đi.
Luffy đếm trên đầu ngón tay: "Nếu có năm người thì sẽ là Robin và tôi, Torao, Orca Hat và Penguin Hat."
Robin lắc đầu cười nói: "Không có, chỉ có hai người."
"Ah?"
Luffy có vẻ bối rối, cậu đếm lại và phát hiện quả thực có năm người ở đây.
Robin đích thân tháo bảng tên hoa mận trên ngực xuống, ra hiệu cho Luffy: "Luffy, tôi chỉ cùng cậu đến đây, tôi sẽ không tham gia trận đấu cuối cùng."
Đây là trận chiến giữa Luffy và Trafalgar Law, Robin phải tạo ra một môi trường quyết đấu hoàn hảo cho đội trưởng của mình, nếu cô ấy ở đây, Luffy có thể sẽ có chút cố kỵ.
Law ngạc nhiên liếc nhìn Nico Robin, sau đó trầm ngâm một lúc rồi ra lệnh cho hai thành viên phi hành đoàn phía sau: "Shachi, Penguin, hai người cũng nên làm điều tương tự như Nico Robin."
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ