Tác giả: 人格拔除女子E (LOFTER)
Cài đặt: Nền gốc, tri kỷ AU.
Lưu ý: Viết đoạn trích và tìm cảm nhận.
__________Thời điểm Law tìm hiểu về tri kỷ của mình thật khủng khiếp.
Máu phun ra từ động mạch bị tổn thương bắn lên mặt Law, từ từ nhỏ xuống từ mặt hắn, tạo thành một đường da màu bạc dọc theo đường trượt.
"Thuyền trưởng." Penguin ngơ ngác nhìn hắn, không biết cái nào chấn động hơn, đột nhiên chảy máu hay linh hồn đột nhiên xuất hiện.
"Tiếp tục." Law nói đơn giản, không hề dừng lại.
"Nhưng thuyền trưởng, Mũ Rơm,cậu ấy-"
“Tôi biết rồi.” Vài miếng bông cầm máu vô dụng bị ném vào thùng rác, bông mới lấy ra từ không khí loãng từ khay phẫu thuật. "Penguin, kẹp cầm máu. Shachi, chuẩn bị truyền máu." Lại có hai ống tiêm nữa từ trong hư không rơi vào trong tay hắn. Không chớp mắt, Law cùng lúc đâm hai mũi kim vào.
Mũ Rơm nằm trên bàn mổ không hề có phản ứng gì, nhưng Penguin thấy thuyền trưởng của mình thở phào nhẹ nhõm.
"...Xem ra năng lực của Mũ Rơm-ya cũng không phải thực sự bất khả xâm phạm." Law liếc nhìn ống tiêm trong tay, chất lỏng trong suốt đang biến mất khỏi ống tiêm mà không có bất kỳ lực cản nào. “Humph, tôi đang nghĩ xem phải làm gì nếu nó không thành công…”
Ôi, anh thực sự xứng đáng được làm thuyền trưởng, Penguin nghĩ. Tìm được một người tri kỷ, vào thời điểm quan trọng mà nhiều người thậm chí không dám nghĩ tới, điều đầu tiên mà thuyền trưởng của chúng ta chọn làm là đưa cho đối phương một ống norepinephrine và một ống cầm máu-- thật lãng mạn.
"Penguin, đưa thứ đó cho tôi." Giọng nói của Law vang lên, Penguin nhanh chóng đưa chiếc kẹp cầm máu. “Được rồi, để xem tên phiền toái này sẽ gây ra rắc rối gì cho chúng ta…”
"Thuyền trưởng! Nhịp tim của Mũ Rơm đang giảm!!" Shachi, người chịu trách nhiệm chăm sóc máy đo nhịp tim hét lên, Law tặc lưỡi khó chịu.
“… Khả năng kháng thuốc từ Magellan!” hắn nghiến răng nói.
Law vẫy chiếc ống tiêm mới được Shachi đưa cho. “Đừng làm phiền, lùi lại-– mọi người!” Giọng nói the thé khiến các thuyền viên tránh xa. Không khí trong phòng mổ bắt đầu lưu chuyển không ổn định, khuấy động trong không gian kín gió này, gây ra những đợt chấn động và sóng không khí giống như những con chim bay lượn ở độ cao thấp.
Penguin nhìn thuyền trưởng của mình. Khi mệnh lệnh được truyền xuống đất, thuyền trưởng của anh không còn nụ cười dễ dãi như thường lệ nữa mà thay vào đó là vẻ mặt tập trung đến mức gần như trống rỗng.
Law kéo chiếc găng tay được sử dụng trong quá trình phẫu thuật ra, giữa âm thanh ma sát sắc bén, những đầu ngón tay thon dài trắng nõn bên dưới lộ ra, ánh điện màu vàng xanh từ trên đầu nhanh chóng lóe lên.
“Mọi người, đứng yên.” hắn cảnh cáo lần cuối.
Giây tiếp theo, phòng mổ sáng như ban ngày dưới ánh sáng mạnh, Penguin phải đưa tay lên che tầm nhìn. Vô số loài chim đồng loạt kêu lên bên tai anh, bay về phía trung tâm căn phòng như một cơn bão, thậm chí cả sàn kim loại cũng rung chuyển. Anh cố gắng nhìn vào bên trong qua các ngón tay nhưng chỉ có thể nhìn thấy tấm lưng kiên định của người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ