Law, Luffy Và Con Đường Vòng Vèo Nhỏ Của Họ Va Chạm Nhau

77 5 1
                                    

Tác giả: Tachidy (AO3)

Lời tác giả:

Một chút từ trái tim đến trái tim cũng không tệ lắm phải không?

Tôi viết bài này như một phần của buổi giao lưu mùa thu LawLu <3
__________

"Torao, anh đang hờn dỗi."

Law chuyển ánh mắt sang kiếm sĩ Mũ Rơm đang cười với nụ cười hiểu biết bên cạnh. Họ đã lên tàu Yonta Maria, Hạm đội Mũ Rơm vừa được thành lập bất chấp sự phản đối của Mũ Rơm, bữa tiệc vinh dự giành chiến thắng trước Gia tộc Donquixote hiện đang lên đến đỉnh điểm. Khắp nơi tràn ngập tiếng cười, mọi người hát những bài hát lạc điệu, một số trò chơi và cuộc thi uống rượu ở giữa boong. Tại sao Roronoa lại ở đây-ngồi với Law ở phần yên tĩnh hơn trên boong-thay vì uống cạn lá gan của anh ta trong cuộc thi uống rượu nơi anh ta lẽ ra phải tham gia, thực sự đáng lo ngại. Nhưng không, chết tiệt, Law không hề hờn dỗi.

“Tôi không biết anh đang nói về điều gì,” Law nói thẳng thừng, nhưng Roronoa trông có vẻ thích thú.

“Ừ, chắc chắn rồi,”

Law đảo mắt một cách khinh thường, một lần nữa đưa ánh mắt về phía trung tâm của bữa tiệc, nơi Luffy đang phồng lên như một quả bóng bay để ăn thêm thịt của vua biển. Bartholomew đang đứng cạnh cậu với những giọt nước mắt và nhiều đĩa thịt hơn trong khi Mũ Rơm hít tất cả chúng như thể chúng là không khí. Nó khiến Law có cảm giác kỳ lạ khi nhìn thấy Bartolomeo và Luffy như vậy, nhưng không, đây chắc chắn không phải là hờn dỗi.

"Nhìn thấy? Anh lại hờn dỗi nữa rồi,” Roronoa nói với giọng điệu 'tôi đã bảo rồi mà', và điều đó thực sự khiến Law khó chịu.

“Không, tôi không,” Law cố gắng hết sức để giữ giọng điệu đều đều, nhưng Roronoa không đồng ý.

“Ừ, anh đúng” Roronoa lại nói, “anh hờn dỗi quá nhiều bởi một ai đó tránh mặt Luffy trong hai ngày qua, không sao đâu Torao, anh không cần phải ghen tị, anh vẫn là người yêu thích của Luffy,”

Law có thể cảm nhận được lông mày của anh đang co giật, “Tôi không trốn tránh thuyền trưởng của anh,” anh nghiến răng, “Tôi còn có việc khác phải làm, và tôi không hờn dỗi.”

“Vậy là anh đã thừa nhận rằng mình ghen tị phải không?”

Law gửi cho anh ta một cái nhìn đầy sát khí mà không trả lời và Roronoa cười lớn.

“Nào, nào, Zoro,” Nico Robin đột nhiên xuất hiện bên cạnh Roronoa, với nụ cười bí ẩn, thản nhiên như thể cô ấy đã ở đây từ đầu, “Đừng bắt nạt Torao như thế này, phải không? Thuyền trưởng của chúng tôi sẽ rất buồn,”

“Tôi không bắt nạt anh ta” Roronoa nhanh chóng phủ nhận, “Thực sự thì hoàn toàn ngược lại, tôi đang đồng hành cùng anh ta trong nỗ lực hờn dỗi khốn khổ”

“Tôi không hờn dỗi!”

"Tại sao?" Robin cau mày, nhưng Roronoa chỉ đưa ra một cử chỉ mơ hồ về phía boong chính, và Law ghét việc Robin ngay lập tức hiểu ra ý tưởng đó. Tuyệt vời tuyệt vời. Làm tốt lắm, Roronoa. Nhân tiện, chết tiệt.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ