Tác giả: 鹿鸣。 (LOFTER)
Tác phẩm gốc thuộc sở hữu tư nhân.
__________1. Wano Quốc · Thay đổi
Vào đêm đầu tiên Trafalgar Law và Monkey D. Luffy đoàn tụ thành công ở Wano, anh vẫn khó ngủ như mọi khi nên nhiệm vụ canh gác đương nhiên rơi vào tay. Anh giống như một tác phẩm điêu khắc, với Kikoku trên vai, lặng lẽ ngồi ở cửa, nhìn quanh một căn phòng đầy người đang ngủ. Một nhóm người đang ngủ say, ngáy khắp nơi, nhưng giọng của một tên ngốc nổi bật giữa đám đông, ngày càng to hơn, thu hút mọi sự chú ý của Law.
Mặc dù ban ngày Mũ Rơm-ya giật mình vì những lời nói xuyên tạc của anh, nhưng vẫn đang ngủ với nước mũi ngày càng lớn theo nhịp thở, cậu hoàn toàn vô tâm và không hề lo lắng về những rắc rối mình gây ra. Nếu tốt, nó sẽ kéo Liên minh Ninja Hải tặc và Samurai thuần túy này vào tình thế không thể quay lại.
Nghĩ đến đây, vị bác sĩ ngoại khoa tử vong nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang say ngủ của thuyền trưởng liên minh với vẻ gần như khó chịu. Nhờ có Mũ Rơm-ya mà phần lớn kế hoạch xâm nhập được lên cẩn thận đã bị phá hỏng, anh hoàn toàn không thể làm gì để chống lại đối phương. Đây là sự thật anh đã sớm hiểu rõ, khiển trách cũng không có tác dụng, trách móc cũng không có tác dụng. Nếu thực sự muốn tranh cãi, sẽ chỉ nhận được câu trả lời điển hình kiểu Luffy như 'mọi chuyện sẽ ổn', tất nhiên, cũng có thể là 'nếu có người đến, tôi sẽ đánh hắn', điều này khiến người ta không thể nói nên lời.
Anh nên hiểu tốt hơn. Kể từ sau cuộc chiến thượng đỉnh, khi anh phá bỏ kế hoạch đi xem, lao mình vào vòng xoáy, thậm chí còn giải cứu nhân vật trung tâm trong đó, từ đó kế hoạch đã rời xa anh.
Anh thở dài thật sâu và cuối cùng chấp nhận mọi thứ một cách mạnh mẽ. Nhưng sau khi thả lỏng người và nhìn thủ phạm đang ngủ, anh lại nhận ra một điều khác.
Giấc ngủ của Mũ Rơm-ya dường như không ngon như anh tưởng tượng.
Những bọt nước mũi vẫn còn lơ lửng ở đó, lớn dần theo nhịp thở. Chỉ là tên ngốc này lúc nào cũng ngủ duỗi thẳng tay chân trên chiếc võng nhỏ, không bị ngã xuống đất là chuyện tốt. Người chiếm nhiều không gian ở bất cứ nơi nào cậu nằm thực sự hơi cuộn tròn, một tay vô thức che bụng.
Cậu bị thương ở đó và chưa hồi phục?
Anh biết y thuật của tuần lộc-ya, chưa kể anh còn biết khả năng hồi phục hoàn toàn mạnh mẽ của Luffy, căn bản không nên đưa ra phán đoán như vậy.
Có điều....
Tất cả tiếng ngáy của những người khác đều biến mất trong tai anh mà không hề nhận ra, ngoại trừ một người có giọng nói rõ ràng như tính cách của Mũ Rơm, tiếng ngáy chói tai rõ ràng xen lẫn với một vài âm thanh yếu ớt, hơi thở gấp gáp khó nghe. Nếu Law không nghi ngờ thì có lẽ Luffy đã che giấu điều đó.
Law đi vòng qua samurai đang ngủ trên sàn, nhẹ nhàng cầm lấy Kikoku tiến lại gần, vòng cung màu xanh lam dưới lòng bàn tay anh dần dần mở rộng, bao phủ hoàn toàn anh và Mũ Rơm-ya.
"Scan--."
Thực ra, Law đã muốn làm điều này từ lâu.
Anh đã có một sự thôi thúc như vậy kể từ lần đầu tiên nhìn thấy Mũ Rơm ở Wano. Sự thôi thúc không rõ ràng này đã vượt xa sự tức giận của anh khi kế hoạch của mình bị gián đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ