Bất Hòa

68 2 0
                                    

Tác giả: 液态氧气 (LOFTER)

Bảo dưỡng tàu ngầm

Chú ý chế tạo dòng thời gian

Chú ý đến vị trí chế tạo

Chú ý chế tạo kết cấu tàu ngầm
__________

Ánh nắng chói chang khiến hắn có chút choáng váng.

Mở cửa kho, mùi cỏ sau cơn mưa thay thế mùi rỉ sét trong nhà kho, hắn chặn tiếng nói của Penguin, Shachi, Bepo và Franky ở ngoài cửa, chỉ còn tiếng giày vang vọng trên bậc đá, đối mặt với ánh nắng chói chang, Trafalgar không khỏi kéo vành mũ lên.

Hắn đã bị Heart đá ra ngoài.

Lý do là hôm nay thời tiết rất tốt, thuyền trưởng nên phơi nắng nhiều hơn.

Sau khi tiến vào chế độ chèo thuyền, cơ hội để họ nổi lên tắm nắng sẽ giảm đi nhanh chóng, thuyền trưởng, ngài nên nắm bắt cơ hội! Penguin nói lời này và được tất cả những người trong bến tàu nhất trí công nhận.

Thành thật mà nói, Trafalgar không ngại ở lại đáy biển trong thời gian dài, việc tắm nắng dường như là một việc không thể thiếu đối với hắn, nhưng thủy thủ đoàn lại không nghĩ vậy. Ban
đầu, khi chỉ có ba người và một con gấu, Penguin, Shachi và Bepo bất cứ khi nào có cơ hội sẽ lao lên mặt nước và hét lên rằng họ sẽ khô héo nếu không được mặt trời nuôi dưỡng.

Các cậu không phải là thực vật, Trafalgar chỉ ra một cách không thương tiếc, sau đó nhận được sự phản đối mạnh mẽ từ Shachi và Penguin.

Thật đấy! Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời cũng là một phần quan trọng để duy trì sức khỏe tốt. Thuyền trưởng, là một bác sĩ, anh có hiểu không? Ở dưới biển liên tục sẽ gây ra nấm mốc, cả về thể chất lẫn tinh thần! Và thuyền trưởng anh không phải ma hay vampire sẽ bị mặt trời tiêu diệt!

Trafalgar, người được thủy thủ đoàn giáo dục, luôn bị Heart ép ra ngoài để đón nhận tia nắng.

Hắn không phải là một chiếc chăn bông và cần được phơi nắng để luôn tươi mới, Trafalgar bất mãn nghĩ, nhưng cũng không ngăn cản hành vi của Heart, hắn miễn cưỡng bước lên boong tàu, nhìn những chiếc ghế phơi nắng trên bãi biển mà Heart đã đặt cho, những tờ báo và tạp chí định kỳ do con chim giao báo hôm nay để lại được chu đáo đặt lên, cùng với một tách cà phê nóng mới pha, hắn chỉ có thể bất lực thở dài rồi ngồi lên đó.

Giống như bây giờ, hắn một tay bế Kikoku rời khỏi xưởng đóng tàu và xưởng sửa chữa.

So với hắn, anh chàng đó thích hợp phơi nắng hơn.

Bóng cây bên cạnh đột nhiên rung chuyển, đó là âm thanh rắc rối, Trafalgar nghĩ, hắn có thể cảm nhận và biết kẻ xuất hiện phía trên mình là ai ngay cả khi không nhìn thấy hay nghe thấy. Anh ngẩng đầu lên và người phía trên nở một nụ cười chói mắt như mặt trời.

Thời tiết nắng đẹp và nhiệt độ vừa phải, quả là một ngày hoàn hảo để Trafalgar đọc sách y khoa trong nhà.

Nhưng xét theo anh chàng đội mũ rơm trên cây thì đó là thời tiết mạo hiểm.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ