Tác giả: 陌染梧桐 (LOFTER)
Lời tác giả:
* Chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Liên minh LawLu!
* Tác phẩm gốc là bịa đặt.
* Hoàn toàn là não CP, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thương tích do tai nạn.
* Những năm tháng tôi bị những người tình trẻ bức hại.
* ooc
__________1.
"Thủ phạm đằng sau tất cả những điều này là Caesar Clown!"
Phó đô đốc đang kể về nguồn gốc của nơi này, nhưng lúc này hải quân G5 không thể tập trung lắng nghe vì cảnh tượng trước mắt quá vô lý. Ngài Smoker uy nghi của họ đang ngồi sang một bên với khuôn mặt đỏ bừng và bắt chéo chân, trong khi người em gái đáng yêu của họ, đại úy, đang ngồi uy nghiêm với điếu xì gà trên miệng. Mặc dù chị đại úy này cũng rất xinh đẹp, nhưng khi nghĩ đến ngài Smoker bên trong, lại có cảm giác không thể đối mặt được!
Tất cả điều này là do Shichibukai u ám, Trafalgar Law, đã sử dụng sức mạnh trái ác quỷ của mình để lấy đi trái tim của ngài Smoker và hoán đổi cơ thể và tâm trí của họ. Trafalgar chết tiệt! Hắn rõ ràng là Shichibukai, làm sao có thể ra tay chống lại hải quân? Nếu lỗi điện thoại không bị gỡ bỏ, hắn chắc chắn bị báo cáo với Chính phủ Thế giới! Hắn không hề biết thương xót chút nào, khi đối mặt với em gái của đại úy, hắn đã chém cô, tận hai lần! Nói đến, sau trận chiến với ngài Smoker, hắn dường như đã nhìn thấy Mũ Rơm và những người khác, nói vài lời thì thả bọn họ đi, cái quái gì thế, trước đó hắn không phải nói là sẽ không cho ai rời khỏi đảo sao? Ngài Smoker hỏi hắn về Mũ Rơm, hắn nói không biết và nếu nhìn thấy sẽ chặt đầu cậu ta. Đây không phải chẳng có gì! Có phải hắn đang nhắm vào hải quân? Nhưng hắn cũng đã tấn công các thành viên khác của băng Mũ Rơm trước đó, mặc dù họ không biết đã làm gì, nhưng lại bắt đầu trò chuyện với chính Mũ Rơm! Hắn chỉ tấn công hải quân của họ! Điều này thậm chí còn không xảy ra với băng Mũ Rơm. Trafalgar, ngươi đối xử với họ khác đi!
2.
"Master nhân từ của chúng tôi!" Râu Nâu kể lại những việc làm tốt của ân nhân vĩ đại của mình với khuôn mặt ngoan đạo. Lông mày xoăn, mặt nạ đầu lâu và mèo gấu trúc của Mũ Rơm đều cùng nhau khóc. Họ rõ ràng là cảm động trước lòng nhân ái của master. Tuy nhiên, những người phía bên kia Mũ Rơm đã ngủ rồi. Tên này ngủ khi nào, vừa rồi không phải chăm chú lắng nghe sao, hình như cậu ta vừa nói gì đó về người tốt, đúng vậy, master là một nhà từ thiện có tấm lòng chính nghĩa!
Nico Robin ở một bên nói: "Yên tâm đi, đội trưởng của chúng tôi là như vậy, chúng tôi không có hứng thú với chuyện của người khác." Hả? Không, những gì vừa nghe được rất thú vị. Đợi đã, hình như là đang nói Law cho họ khả năng đi lại, cũng nói rằng Law là người tốt. Đúng, Law cũng là một người tốt, hắn chỉ nói rằng có thứ cần lấy lại, hắn nhất định đang nói chuyện với ta, bây giờ có lẽ đã báo cáo với master và sẽ có người đến cứu sớm thôi!
Mãi đến cuối cùng, Râu Nâu mới nhận ra rằng Law chỉ đang nói chuyện với Luffy và không liên quan gì đến hắn ta cả, vì hắn ta đã trả nhầm tiền cho người nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ