Đau Ngực

46 1 0
                                    

Tác giả: uchiha (AO3)

Tóm tắt: Law đang cảm thấy một cơn đau thực sự kỳ lạ ở ngực và anh không biết nó có nghĩa là gì.
__________

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Law cuối cùng cũng có thể thư giãn. Anh đã làm được những gì anh đã đặt ra và mặc dù đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nhưng mọi việc vẫn diễn ra tốt hơn mong đợi - ít nhất anh vẫn còn sống. Kế hoạch đã không thực sự diễn ra như mong muốn, và bây giờ đầu anh có lẽ sớm muộn gì cũng sẽ rơi vào bàn tay ai đó, nhưng anh không còn căng thẳng nữa.

Ngoại trừ có một chút khó chịu trong ngực mà anh không thể bỏ qua. Đó không phải là một cái gì đó mới. Anh đã cảm nhận được điều đó trước đây, ở Punk Hazard, và không hề suy nghĩ về nó. Nó trở nên rõ ràng và đau đớn hơn rất nhiều ngay khi anh bước vào Dressrosa nhưng với mọi thứ đã xảy ra, anh thực sự không còn năng lượng, tế bào não hay sức mạnh để suy nghĩ về ý nghĩa của nó.

Bây giờ mọi thứ đã kết thúc, anh không còn gì để làm ngoài việc nghĩ về nó.

Với sự ra đi của Doflamingo, thế giới lại rơi vào hỗn loạn, và trung tâm của nó là thủ phạm của mọi thứ đã xảy ra với cuộc đời Law kể từ khi anh quyết định tin tưởng một người khác ngoài mình: Monkey D. Luffy.

Anh cau mày, tay phải đặt lên ngực, cố gắng xoa dịu nỗi đau mà anh không thể cảm nhận được bên ngoài cơ thể. Anh hít một hơi thật sâu và cố gắng trở lại trạng thái thoải mái, nhưng dù thế nào thì cơn đau vẫn còn đó. Anh đã cố gắng tìm hiểu xem đó là gì kể từ thời điểm anh chữa lành xong cho những người khác. Tuy nhiên, Nico Robin đã buộc anh phải ngừng làm việc nên cuối cùng anh chỉ nghĩ về tất cả thông tin y tế mà anh biết về chứng đau ngực, nhưng chẳng giúp được gì.

Anh thậm chí còn sử dụng Room của mình để xem bên trong có vấn đề gì không, nhưng không có gì. Ngay cả cánh tay phải của anh cũng không đau bằng ngực anh kể từ khi rời hòn đảo đó.

Anh cau mày.

Không phải lúc đó mọi chuyện mới bắt đầu.

Khi nhìn thấy Doflamingo ngã xuống, ngực anh như muốn nổ tung, và trước đó khi anh giúp đỡ Viola và Rebecca, khi ngồi với Cavendish suốt thời gian đó, ngực anh như sẵn sàng nổ tung.

Anh không thể xác định chính xác thời điểm ngừng thở và ngực anh bắt đầu nóng bừng như thể anh là người ăn Trái ác quỷ thuộc về Hỏa quyền Ace.

Không còn nhiều thời gian nữa trước khi con tàu của họ đến đích, và anh đang trông đợi vào việc tìm kiếm con tuần lộc nhỏ của Mũ Rơm để tư vấn về các triệu chứng của mình.

Anh bám chặt vào lan can tàu, các đốt ngón tay trắng bệch, anh lại cảm thấy một thứ gì đó không rõ nguồn gốc kéo mạnh vào ngực mình.

Law cảm nhận được sự hiện diện của người khác trước khi anh nhìn thấy họ, các giác quan của anh cảnh giác cao độ, sự thư giãn nhất thời của anh biến mất và tay phải của anh sẵn sàng tạo ra room nếu cần thiết. Khi anh nhận ra người đang bước đến gần mình, tư thế của anh đã thay đổi hoàn toàn, nhưng anh không thể thư giãn khi ở bên người đàn ông này, anh không bao giờ có thể làm được.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ