Tác giả: Kaatosade (AO3)
Tóm tắt: Đó không chỉ là việc Luffy thẳng thừng phớt lờ đề nghị của Law - cũng đã hai ngày kể từ khi Luffy bắt đầu bất kỳ hình thức thân mật nào, điều này thật đáng báo động.
__________Law nhanh chóng nhận ra rằng mối quan hệ của anh với Luffy không hề bình đẳng. Lẽ ra nó phải ngang bằng, nhưng Luffy có xu hướng tự nhiên bước qua Law mà không hề nhận ra.
Sự bất bình đẳng này thể hiện rõ nhất khi muốn nhận được sự chú ý từ bạn trai. Nếu Luffy tình cờ muốn được âu yếm, quan hệ tình dục hay bất cứ điều gì, cậu chỉ cần tấn công Law và yêu cầu sự chú ý. Cậu có xu hướng quấn chặt tứ chi quanh Law đến mức không thể thoát ra được, giật sách khỏi tay Law khi anh đang cố đọc, hát to và lạc giọng trong khi Law đang trò chuyện nghiêm túc với người khác. Luffy đơn giản là không thể bỏ qua.
Nếu Law tình cờ muốn được âu yếm, quan hệ tình dục hay bất cứ điều gì, thì Luffy hóa ra lại hoàn toàn mù và điếc trước mọi tín hiệu của anh. Nó nhanh chóng làm anh mất trí.
Đó là một buổi chiều đẹp trời buồn ngủ khi Law quyết định thử vận may một lần nữa. Luffy cùng Usopp ngồi trên lan can và câu cá. Nó có vẻ thực sự nhàm chán vì họ không nói chuyện và không gặp may mắn khi câu cá.
Luffy có thể nghĩ rằng một cuộn giấy đẹp đẽ trong bao tải là một ý tưởng thú vị, ít nhất Law hy vọng như vậy khi đến gần cậu và dựa vào lan can.
"À, Torao," Luffy nói, mỉm cười rộng rãi. “Anh cũng muốn câu cá à?”
"Không đặc biệt. Có vẻ khá nhàm chán."
“Ít nhất thì cũng có việc gì đó để làm.”
Law tự khen mình đã đọc được tình huống một cách khéo léo. Luffy thực sự đang thiếu thứ gì đó thú vị để làm. Law cũng vậy. Họ có thể giải trí cho nhau trên giường của anh, điều này phải hiệu quả.
“Tôi thà làm việc khác còn hơn,” anh nói, khóe miệng cong lên thành nụ cười khẩy khêu gợi nhất.
“Ồ, đó sẽ là gì?”
"Đang nghĩ đến việc đi ngủ. Cậu có đi cùng tôi không?" Law cảm thấy lúng túng khi tán tỉnh một cách trắng trợn như vậy trong khi Usopp đang ở ngay bên cạnh họ, nhưng mối quan hệ của họ hầu như không phải là bí mật. Anh chỉ không thích cảm giác buồn cười trong hầu hết thời gian.
Luffy cân nhắc một lúc. "Hmm. Không, không mệt."
Vai Law chùng xuống.
"Anh đi đi, trông anh có vẻ mệt mỏi quá."
Rời đi là một ý kiến hay; nếu Law ở lại, anh sẽ sớm muốn đẩy Luffy xuống biển. "Ừ, tôi sẽ đi. Nếu cậu đổi ý, tôi sẽ khỏa thân nằm trên giường."
Usopp nghẹn ngào và Law biết rằng anh sẽ chết vì xấu hổ nếu cứ tiếp tục như thế này. Nhưng anh không thể nói điều đó rõ ràng hơn ngay cả khi anh đang cầm một tấm biển lớn có dòng chữ 'Tôi muốn quan hệ tình dục'.
Luffy gật đầu, hoàn toàn bình tĩnh. "Ừ. Hôm nay trời khá nóng nên sẽ thoải mái hơn."
Law đi về cabin của mình và đập đầu vào nệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ