Khi Hôn Nhớ Nhắm Mắt Lại

144 5 0
                                    

Tác giả: 摄氏度太高啦 (LOFTER)

Lời tác giả:

Mùa hè: Law 19 tuổi gặp Luffy 20 tuổi đến từ tương lai nên quyết định giúp đỡ cậu ấy.

Toàn văn khoảng 1,1w từ và mất ba ngày để viết, tuy rất mệt nhưng rất thú vị↓
__________

Mùi mặn đặc trưng của biển thấm vào khí quản theo cơn gió lạnh khiến mỗi hơi thở của con người thở ra đều có mùi đặc trưng của biển. Law hít một hơi thật sâu, cơn đau từ vết thương xé nát buộc anh phải lùi bước lại, di chuyển cơ thể chậm rãi theo tiếng sóng vỗ.

Law dùng sức véo sống mũi, hai mắt đau nhức sưng tấy, giống như vừa giẫm phải một viên kẹo dẻo mềm đến mức không dùng được sức lực, gió gào thét, đầu óc hỗn loạn. Thân thể vốn thường chậm phản ứng với cơn đau lúc này lại càng nhạy cảm hơn, hắn đã bị thương, chỗ đó vừa đau vừa nóng, giống như đã chết rồi, máu thịt dính đầy trên quần áo, có thể cảm nhận được. nỗi đau xé thịt và máu theo mỗi bước bạn đi.

Sức chịu đựng của cơ thể cuối cùng cũng đạt tới giới hạn, trước khi lảo đảo ngã xuống, Law vẫn theo quán tính đẩy Kikoku vào trong ngực mình, vị rỉ sét do máu mang đến hơi ngọt trong miệng, cổ họng khô khốc. Law câm lặng đến mức không thể thốt ra một câu hoàn chỉnh để nói với đồng đội rằng mình đã ngã xuống đây, sự mệt mỏi bao ngày nay giờ đã khắp toàn thân, mí mắt nặng như chì, ngón tay cử động khó khăn.

Anh nghe thấy âm thanh va chạm dữ dội khi ngã xuống bãi cát mềm, trước khi bóng tối tràn ngập và nỗi đau tấn công anh, Law mơ hồ nghe thấy tiếng bước chân xào xạc, rất nhẹ.

Law đã có một giấc mơ dài.
19 năm cuộc đời của anh tràn ngập nỗi đau chia ly và những làn sóng hận thù, những giấc mơ của anh không bao giờ thoát khỏi những chủ đề như vậy, đôi khi anh mơ thấy hoa nở trong địa ngục, anh cũng mơ thấy mình trốn trong hộp khóc lớn, mơ thấy mình chìm xuống biển, không thể cử động, anh chỉ có thể để cái lạnh thấm vào da cho đến khi xương cốt bị nước biển bào mòn.

Nhưng giấc mơ này rất khác, Law đã lâu lắm rồi mới nhìn thấy ánh nắng và hoa hướng dương, anh nhìn thấy một phiên bản khác của chính mình-- trực giác mạnh mẽ mách bảo anh rằng đó chính là bản thân trong tương lai, anh đang mỉm cười hạnh phúc trong giấc mơ, đó không phải nụ cười giả tạo chiến lược hay nụ cười khiêu khích mà là nụ cười chân thành từ tận đáy lòng.

Law bắt đầu cẩn thận nhìn vào khuôn mặt của người đàn ông quen thuộc trước mặt, mái tóc đen dài hơn, dáng người cao hơn và đường nét cơ bắp rõ ràng hơn, đối với Law 19 tuổi, dung mạo không thay đổi nhiều, nhưng vẻ u ám trên khuôn mặt thực sự đã bớt nghiêm trọng hơn rất nhiều, cảm xúc hiện ra giữa hai lông mày có thể nói là dịu dàng.

Mặc dù anh chưa bao giờ nghĩ rằng có thể dùng tính từ “dịu dàng” để miêu tả về mình.
Law chưa kịp hiểu tại sao trong giấc mơ kỳ quái này, anh lại cười vui vẻ như vậy, đã bị một vật gì đó có lông không rõ trên cổ đánh thức, ánh nắng chói chang lập tức xuyên vào mắt, Law vô thức muốn dùng tay chặn lại, lại phát hiện tay mình bị một vật nặng đè, không thể di chuyển được.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ