Tác giả: 溧阳 (LOFTER)
__________Law là một diễn viên, đẹp trai, có khả năng diễn xuất và rất nổi tiếng, điều đáng tiếc duy nhất là anh dính vào scandal, anh bị đồn là một kẻ cặn bã, không liên quan gì đến cuộc sống, thực chất tính cách lạnh lùng, những scandal đều là giả, vì không ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân nên anh cũng không buồn làm rõ nên scandal mới lan truyền như thế, nhiều người không biết sự thật cho rằng Law đặc biệt giỏi chơi loại trò chơi đó.
Luffy là một ca sĩ có tài kinh doanh xuất sắc và tính cách vui vẻ, theo bước các anh trai và gia nhập làng giải trí, cậu có biệt danh trong làng giải trí là chất cách ly tình yêu, ngay cả nữ hoàng xinh đẹp nhất làng giải trí cũng không thể cứu được cậu.
Nữ hoàng: Luffy, tôi rất hạnh phúc~
Luffy: Hancock, tôi cũng thích cô, và mọi người trong Đoàn múa Cửu Xà, tôi cũng rất thích họ.
Nữ hoàng: ...
Các phóng viên giải trí đồn thổi thấy Luffy có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng nên họ thường hỏi cậu có quan hệ tình cảm gì với những người này không, Luffy ngây thơ và thẳng thắn nói rằng họ đều là bạn bè, thậm chí còn đếm trên tay, kể cả đàn ông, phụ nữ và trẻ em, cao, thấp, béo và gầy, với vẻ mặt rất chân thành và trung thực, khiến các phóng viên không thể không tin được. Từ đó trở đi, các phóng viên tin đồn đã đánh dấu Luffy là trẻ mồ côi và đưa cậu vào danh sách đen, và không còn ý định phỏng vấn cậu nữa.
Law và Luffy gặp nhau lần đầu khi Law đang quay phim và Luffy hát bài hát chủ đề, Luffy được mời, đến giờ ăn, các nhân viên không biết rằng Luffy rất thèm ăn nên đã đưa cho cậu một hộp. Tất nhiên là Luffy chưa no và tình cờ tìm thấy một cái mới bên cạnh, Luffy tưởng là dành cho mình nên đã gắp cơm mà không hỏi ai và bắt đầu khoe khoang. Law đến lấy đồ ăn của Luffy, phần đó là của anh.
Luffy không biết Law trước khi đến đây. Hai người họ chưa bao giờ tiếp xúc với nhau. Luffy không đọc tin đồn nhảm, nhưng Law biết về Luffy. Luffy là một nhân vật mới mẻ trong làng giải trí (tất nhiên, cậu hơi kỳ lạ), và cậu thẳng thắn. Nói thật, Law có chút coi thường cậu.
Luffy biết mình đã ăn đồ ăn của người khác, vừa xin lỗi Law vừa tranh thủ ăn hết phần còn lại, khi ăn vẫn rất xấu hổ, Law nhìn cậu đang ăn cơm, trên miệng còn có hạt ngũ cốc, có chút ám ảnh, muốn đưa tay lấy ra cho cậu, nhưng ghét Luffy ăn nhiều dầu mỡ nên anh nhịn không được một lúc, lấy ra một cái khăn giấy từ trong túi áo khoác và đưa cho Luffy lau mặt. Law không trách Luffy ăn bữa của mình, Luffy thấy Law hào phóng đưa khăn giấy lau mặt cho cậu, cảm thấy Law là người tốt nên mỉm cười đưa cho Law một tấm thẻ người tốt.
Lần thứ hai họ gặp nhau là khi Sanji và Law đang quay một bộ phim, hai người đều là đồng nghiệp đến từ Bắc Hải, Sanji khó có thể coi là bạn thân của Law trong làng giải trí và anh ta khá hiểu tính cách của Law. Luffy hẹn Sanji để buổi tối Sanji nấu bữa tối cho cậu, cậu đến trường quay sớm để đợi Sanji và xem họ quay phim. Luffy cũng muốn đóng phim, nghĩ diễn xuất có vẻ thú vị nhưng Nami (quản lý của Luffy) nói rằng cậu thậm chí không thể nói dối, vậy làm sao có thể lừa dối khán giả bằng kỹ năng diễn xuất của mình nên đã chặn đường công việc của nam diễn viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanficNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ