Tác giả: 13_InfinitelyCurious_13 (AO3)
__________Trong suốt cuộc đời Trafalgar Law chưa bao giờ là người đứng ngồi không yên. Anh luôn nghĩ rằng làm việc gì đó sẽ tốt hơn dành thời gian ngồi một chỗ. Anh thường xuyên bận rộn; giúp đỡ các đồng đội của mình khi họ tự gây thương tích cho bản thân, điều hành phi hành đoàn, phát triển và nghiên cứu phẫu thuật, đồng thời đảm bảo mọi thứ trong phòng của anh đều ngăn nắp.
Điều anh làm nhiều nhất gần như có thể thư giãn là ngồi xuống với một cuốn sách hay.
Sách y khoa thường là trường hợp để anh có thể ôn lại quá trình hành nghề y của mình, nhưng thỉnh thoảng anh sẽ tìm một cuốn sách bí ẩn hoặc kinh dị hay để giúp giải trí. Anh chưa bao giờ thực sự xem hết những cuốn sách bí ẩn chủ yếu là vì phần kết của nó cực kỳ dễ giải mã.
Nó giống như việc cố gắng ghép một trong hai mảnh ghép mà cha mẹ đưa cho con cái để khiến chúng bận rộn. Nhưng đó không phải là vấn đề. Quan điểm của anh là anh luôn cần phải làm gì đó để khiến mình bận rộn, cho dù đó là công việc nghiêm túc hay chỉ là công việc bận rộn đơn thuần.
Nói như vậy, Law cũng không phải là người dễ bị động chạm. Chắc chắn, trong một hoặc hai năm đầu tiên làm một người tự do, với tư cách là một tên cướp biển, anh đã tham gia nhiều hơn vào tình một đêm và những quan hệ thể xác với rất nhiều người; nam và nữ.
Tuy nhiên; đó chỉ đơn giản là những đêm vui vẻ vô cảm, nhanh chóng để giải tỏa căng thẳng và tận hưởng những ham muốn trần thế của anh. Anh thường rời đi vào ngày hôm sau và rời khỏi hòn đảo cùng với phi hành đoàn của mình.
Quan điểm thực sự của anh là anh chưa bao giờ quen với việc ở gần ai đó và để họ chạm vào mình mà anh không cảm thấy vô cùng khó chịu về điều đó, đặc biệt nếu đó không phải là vấn đề tình dục. Đặc biệt nếu đó không phải là vấn đề tình dục. Anh luôn nghĩ rằng những cái ôm, âu yếm, nắm tay, v.v. là hoàn toàn vô dụng và quá xa vời với không gian cá nhân của anh.
Người duy nhất mà anh thân thiết thậm chí không phải là một con người, mà là hoa tiêu gấu Bepo của anh. Một người bạn tốt và trung thành, nhưng lại là một chiếc gối còn tuyệt vời hơn khi Law muốn chợp mắt vì thường xuyên thiếu ngủ, Bepo khác biệt chủ yếu vì cậu ta không phải là con người và Law đã biết quen nhiều năm. Vì vậy, một cách tự nhiên, Law tránh hầu hết những động chạm khi có thể.
Anh không bao giờ biết rằng điều này sẽ trở nên gần như không thể khi anh yêu cầu một thuyền trưởng cướp biển cao su nào đó và nhóm bạn không phù hợp của cậu trở thành đồng minh với anh.
Kể từ đó trở đi, anh thực sự bị cản trở bởi những điều mà anh rất ghét, nhận được những cái vỗ nhẹ vào lưng khi anh làm điều gì đó tốt, một cánh tay qua vai khi anh cảm thấy muốn nằm dài trên boong tàu, và những cái ôm chết tiệt vào những thời điểm kỳ lạ nhất.
Hầu hết băng Mũ Rơm đều giữ khoảng cách với Bác sĩ phẫu thuật tử thần, cuộc trò chuyện của họ thường là những trao đổi ngắn gọn về những điều tế nhị, nếu anh đang nói chuyện với Tony Tony Chopper, thì những chủ đề thú vị về chăm sóc và điều trị y tế. Anh đã đấu với kiếm sĩ của họ, Roronoa Zoro, một hoặc hai lần, nói chuyện với nhà khảo cổ học điềm tĩnh của họ, Nico Robin, về một cuốn sách hay mà cả hai đều đọc, và thậm chí còn tổ chức một cuộc trò chuyện ngắn với anh chàng mũi dài, Usopp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ