Tác giả: 莲染 (LOFTER)
Lời tác giả:
• Vì vừa đọc xong RED cách đây không lâu nên đột nhiên tôi quyết định viết sau RED★~!
• Xem phim thì hình như mình vừa xong Cake Island và chưa có thời gian đi Wano Quốc nên quyết định tùy hứng như thế này☆!
• Rốt cuộc, biển là tự do.
• Chúc các bạn Giáng sinh vui vẻ~!
__________Thời tiết ở Tân thế giới rất nguy hiểm và hay thay đổi, nhưng tuyết trên Đảo Mùa Đông không bao giờ mệt mỏi. Đây là mùa yêu thích của Chopper.
Sau khi rời khỏi đất nước của Uta một thời gian, dù Trafalgar bị bắt đi một cách miễn cưỡng-- anh vẫn theo Sunny đến hòn đảo tiếp theo.
Nếu Trafalgar Law phải đưa ra lý do, anh sẽ luôn có rất nhiều cách để đáp lại nụ cười của "ác quỷ" Nico Robin, chẳng hạn như tàu của anh không ở gần đó, hay Bepo cũng muốn ăn những món đặc sản của Đảo Mùa Đông, dù sao thì những kẻ thuộc tộc Mink của họ cũng như thế này. Ví dụ, ban đầu anh đã hẹn với những người trong băng hải tặc Heart để gặp nhau ở hòn đảo tiếp theo, đó là lời khuyên hữu ích của Mũ Rơm-ya...
Tất nhiên, mọi lý lẽ cuối cùng của anh sẽ bị đánh bại bởi nụ cười của Nico Robin, và cuối cùng anh chỉ còn lại một tiếng thở dài bất lực-- "Cô có phải là ác quỷ không?"
Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, anh cũng đã lên con tàu cướp biển của băng hải tặc Mũ Rơm.
Anh cứ lẩm bẩm những lo lắng vô tận, nhưng sau khi Luffy nhảy lên đảo mà không đợi thuyền cập bờ, anh đã vứt bỏ khả năng của mình và đi theo.
Các cô gái của băng Mũ Rơm mỉm cười nhìn chằm chằm vào bóng lưng của Law, anh có thể tưởng tượng ra vẻ mặt của hai nữ hải tặc khủng khiếp đó chỉ bằng ánh mắt nóng bỏng của họ.
Trafalgar Law kỳ thật không thích đảo Mùa Đông chút nào, anh không thích thời tiết lạnh giá, càng không thích khi tuyết rơi.
Khắp nơi đều có tuyết trắng, không thể nhìn thấy màu sắc của mặt đất. Màu trắng là màu của bệnh tật, sự chia ly và cái chết.
Anh ngẩng đầu lên, tuyết rơi trên vành mũ, ẩn mình giữa đám lông tơ trắng. Mũ Rơm-ya từ trước đến nay là người hành động, chỉ cần không chú ý một lát, sẽ lại mất dấu vết, nhưng không sao cả, nơi nào có trò vui, cậu sẽ ở đó, thời gian này bình thường không quá mười giây-- Anh đi theo hướng hỗn loạn, dễ dàng xác định vị trí của Luffy, sử dụng khả năng của chính mình để rời tàu trước và đổ bộ lên đảo.
Phía sau Law, con tàu của băng Mũ Rơm đang dần dần tiến đến bến tàu.
Sau khi đến Tân thế giới, không cần trốn chỗ này chỗ kia như trước nữa, tàu cướp biển có thể đậu thoải mái ở cảng. Hầu hết các hòn đảo nằm rải rác trên Red Line đều thuộc về một trong Yonko, cướp biển là chủ đạo ở thế giới này.
Một thuyền trưởng giỏi có thể chỉ cần nhìn bề ngoài của hòn đảo là có thể biết được đó là lãnh thổ của Yonko và liệu nó có nằm trong vòng xoáy chiến tranh hay không, để tránh nguy hiểm-- tất nhiên, loại chuyện này luôn là ngoại lệ đối với một số trường hợp nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
أدب الهواةNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ