Tác giả: 周舟 (LOFTER)
Mười năm sau Law × 19 tuổi Lu
Ông già trêu chọc cậu bé
__________Luffy bất ngờ nhờ Usopp giúp cậu làm một con diều màu xanh kiểu sứa.
Tay nghề của Usopp quả thực rất tốt, không biết đã sử dụng chất liệu đặc biệt gì, cơ thể sứa cuối cùng trong mờ, mềm và nhẹ.
May mắn thay, Sunny đủ lớn để phù hợp với hành trình chạy trốn quên mình của Luffy. Cậu kéo thật mạnh cuộn dây, để con sứa gợn sóng trong khung cảnh xanh thẳm.
"Nhưng màu xanh quá mờ nhạt trên bầu trời xanh." Luffy phàn nàn, "Mặc dù nó trông rất đẹp."
"Đẹp hay không không quan trọng." Usopp không nói nên lời, anh phải thừa nhận rằng Luffy đôi khi rất khó phục vụ, nhưng may mắn thay, thuyền trưởng của anh chỉ gật đầu hiểu ý.
Usopp ngẩng đầu chiêm ngưỡng tác phẩm của mình, quả thực, con sứa hòa quyện vào bầu trời và biển xanh khiến nó gần như không thể nhận ra.
"Sứa có thể cô đơn sao?" Luffy đột nhiên nói ra một câu khó hiểu, rất không hợp với tính cách của mình, may mắn là giọng nói của cậu không lớn, vừa thốt ra đã bị nhấn chìm trong sóng biển.
Gió biển lặng lẽ quét qua, Luffy chưa kịp phản ứng thì lực kéo trong tay đột nhiên biến mất.
Ngay sau đó, vệt xanh nhàn nhạt phóng ngang bầu trời như sao băng, nhưng theo hướng ngược lại, trong phút chốc bị biển mây nuốt chửng.
"A!" Luffy xoay người, đang muốn cầu cứu đồng bạn, đột nhiên bên tai vang lên một giọng nói quen thuộc của một người đàn ông.
"Ừ."
"Hả?" Luffy chớp mắt, vẻ mặt kinh ngạc.
Có phải là Torao không, tóc dường như đã dài ra, quần áo thay đổi và sụt cân rất nhiều.
Trong khi Luffy đang choáng váng, khuôn mặt trông như khuôn mặt của một người bạn cũ đã phóng to lên gấp nhiều lần, gần như chạm vào chóp mũi của cậu. Cậu giật mình và loạng choạng lùi lại vài bước.
Nhưng cánh tay của người đàn ông đó xuyên qua nách Luffy và dính chặt vào eo như một sợi xích sắt khiến cậu không thể rút lui thêm nữa.
"Torao?" Luffy không thể khen ngợi khả năng nhận biết người của mình, nhưng Law đã quá quen thuộc với cậu.
"Mũ Rơm-ya." là Law, nhưng thực sự có chút khác biệt. Người đàn ông ánh mắt lạnh lùng hơn, tâm tình cũng nhẹ nhàng hơn, không đội chiếc mũ biểu tượng, cũng không mang Kikoku không bao giờ rời khỏi cơ thể.
Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Luffy không nhận ra.
"Room."
Đúng, đó là Torao. Khi Luffy mất cảnh giác và thắt lưng bị bế lên, tầm nhìn của cậu tối sầm lại.
"Luffy!" Zoro bắt được một chút chuyển động, nhưng đã muộn một bước.
"Có phải Law không?" Sanji cau mày và hỏi sau khi nghe thấy âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ