Về Mũ

54 7 0
                                    

Tác giả: 闵suga (LOFTER)

Bánh quy ghen tuông của Law ca đã được sắp đặt trong mối quan hệ

Nền Red là riêng tư (vì suýt quên hết chi tiết 😩)
__________

"Ahhh, cô nàng Uta đó! Cô ấy thực sự đã giật mất chiếc mũ mà Shanks đưa cho tôi! Tôi sẽ lấy lại chiếc mũ của mình!"

Luffy giận dữ bước về phía trước, theo sau là một người đàn ông có khuôn mặt tối sầm.

"Torao, đi nhanh lên!"

Rất khó chịu

Law dừng lại, nhìn Luffy với vẻ mặt nghiêm nghị, phát hiện ra bạn trai mình đang nhìn mình mà không rõ lý do, Law mím môi rồi quay đi. Luffy không biết Law đã xảy ra chuyện gì, cậu vươn tay ra nắm lấy vai Law, đột nhiên bay lên trên người anh, quấn hai chân quanh eo, vòng tay qua cổ, đặt mặt cậu trước mặt Law. Cậu mở to mắt và hỏi anh: "Torao, anh bị sao vậy?"

Cậu đúng là kẻ xấu, làm tôi tức giận, hỏi tôi có chuyện gì, cậu đến gần rồi nhảy vào người tôi, nhìn tôi bằng ánh mắt ngây thơ như vậy, sao có thể khiến tôi tức giận như vậy? Một người đang gặp khó khăn tự nghĩ.

Law im lặng nhìn cậu một lúc với vẻ mặt lạnh lùng, Law thở dài nói: "Không sao đâu." Luffy lại cười: "Vậy thôi, chúng ta đi tìm mũ của Shanks thôi!" Luffy nói rồi từ Law nhảy xuống và định rời đi, như thể nghĩ đến điều gì đó rồi nói: "Còn nữa, Torao, xin anh hãy cười nhiều hơn. Tôi tưởng anh tức giận vì khuôn mặt tối sầm của mình!"

Law lại càng khó chịu hơn.

...

"Đúng như dự đoán, đội mũ vào sẽ thấy thoải mái hơn, hahahahaha!" Luffy vui vẻ nói sau khi lấy lại chiếc mũ rơm.

“Mũ Rơm-ya.” Law gọi cậu từ bên cạnh.

Ngay khi Luffy quay lại nhìn, anh đã bị kéo vào rừng, chỉ còn lại băng Mũ Rơm đang thiếu thuyền trưởng nhưng đã quen với việc đó.

"Torao, chúng ta đang làm gì ở đây..."

Chưa kịp nói xong, Law đã ôm eo và vùi mặt vào cổ Luffy. Không biết tại sao Torao đột nhiên ôm lấy cậu, Luffy cũng ôm lại Law.

"Chắc chắn rồi, hôm nay Torao đang gặp rắc rối với tôi. Anh bị sao vậy, Torao?" Luffy nhẹ nhàng vỗ lưng Law, như muốn xoa dịu chú mèo con đang ghen tị vì chủ của nó vuốt ve một con mèo khác.

Law ngẩng đầu lên và bất ngờ véo vào mặt Luffy. Cảm xúc nho nhỏ mà anh đã chịu đựng suốt một ngày cuối cùng cũng bộc phát ra với người yêu: "Cậu... tôi bực mình vì cậu nhắc đến Tóc Đỏ từ ban ngày!" Giọng điệu của Law không chỉ tức giận mà còn pha lẫn nỗi bất bình khi bị người yêu phớt lờ. Tuy nhiên, giây tiếp theo, một cơn bão tiếng cười truyền đến tai Law.

"Anh là cái gì, Torao, anh ghen tị sao? Hahahahahaha" Luffy cười và vỗ lưng Law, "Torao, sao anh dễ thương thế? Hahahahaha"

Luffy cười đủ rồi, cậu dùng hai tay ôm lấy mặt Law, hôn anh như chuồn chuồn, cười nói: "Mặc dù tôi rất thích mọi người, cũng rất thích Shanks, nhưng tôi thích nhất là Torao! Và tôi sẽ chỉ hôn Torao! Vì vậy Torao, đừng buồn nhé!"

Law cảm thấy như mình sắp vỡ òa trong hạnh phúc.

Law nhìn người trước mặt, cổ họng khô khốc nói: "Tôi sẽ không tha thứ cho cậu chỉ vì một nụ hôn, Mũ Rơm-ya."

...

Trời đã tối khi Law dẫn Luffy về, vừa đến nơi trên tàu Sunny, anh đã nhìn thấy vẻ mặt giận dữ của băng Mũ Rơm, cô hoa tiêu giận dữ bước tới và kéo thuyền trưởng của mình lại nhìn từ trên xuống dưới rồi giận dữ đấm vào mặt người yêu của thuyền trưởng, "Anh...hãy tử tế hơn với thuyền trưởng của người khác!!"

END

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ