Tác giả: 光脚站在711门口 (LOFTER)
◎ Cài đặt ban đầu, dòng thời gian là sau khi Stampede kết thúc.
◎ “It's like your eyes” được tạo thành từ hàng trăm cách để nói anh yêu em.
◎ Chúc mừng sinh nhật anh Trafalgar!
__________Có một lời khuyên cổ xưa được lưu truyền ở vùng biển này, đừng bao giờ dính vào bất kỳ điều gì kỳ quặc giữa một cặp tình nhân ngốc nghếch, nếu không sẽ hối hận... Dù sao thì truyền thuyết về những chiến binh dũng cảm trên biển cũng vậy.
Đây là câu chuyện ngay sau khi họ rời khỏi Pirate World Expo.
Hậu quả của trận chiến ngày hôm qua vẫn còn đọng lại, ví dụ như vết thương của mọi người vẫn chưa lành, hải quân theo sau không có dấu hiệu sẽ tay trắng trở về nhà, nhưng điều này không thể ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của Thousand Sunny.
Ba giờ chiều, thời tiết cực kỳ xấu, mây đen tụ lại trên bầu trời, không một tia sáng lọt qua. Nhìn đâu cũng là một vùng biển xám xịt với những con sóng trắng xóa. Trong cabin nóng đến mức có cảm giác như bị một giỏ hồng thối đập vào.
Khi Usopp, người được yêu cầu mang một ít Cola đá đến kho gỗ, mở sân trong phòng chờ của thủy thủ đoàn dẫn lên boong tàu, cảnh tượng đập vào mắt là Luffy một mình trên boong tàu. Vết thương của cậu vẫn chưa lành hẳn, tứ chi được quấn băng, trán dán băng y tế, hai chân duỗi thẳng móc vào thân cây đu, hai tay nắm lấy vành mũ treo lủng lẳng thả mình xuống một cách tự nhiên, giống như con khỉ cố đội mũ để bắt trăng, treo ngược mình trên cây. Cậu ấy không cử động-- điều đó thật kỳ lạ! Biết đấy, khi đứa trẻ trong nhà đột nhiên im lặng, chắc chắn có điều gì đó to lớn và tồi tệ đang ẩn giấu đằng sau sự im lặng kỳ lạ đó. Trước khi thảm họa thực sự ập đến, khoảng cách càng nhanh càng tốt là lựa chọn mà một chiến binh hàng hải nên thực hiện. Usopp nín thở và cẩn thận rút cái đầu vừa thò ra khỏi boong tàu...
"Usopp, cậu đến vừa kịp lúc! Tôi cần giúp đỡ," Luffy nhảy xuống từ trên cây, với cả tứ chi trên mặt đất cùng lúc, nhìn Usopp như một con sói nửa đêm nhìn thấy một con nai con mới sinh, đôi mắt cậu sáng lên, trông như thể có thể vồ lấy anh ta bất cứ lúc nào. Lời “cần được giúp đỡ” của Luffy là một thứ rất dễ uốn nắn, có thể là người cắt tóc cho cậu, người có thể cạy mở cửa tủ lạnh, hoặc người sẵn sàng dấn thân vào cuộc phiêu lưu dưới nước cùng mọi người. Dù là loại nào thì khả năng cao sẽ trở thành "Mặc dù cướp biển có thể tự do làm bất cứ điều gì, nhưng có một số việc chỉ có thể trải qua một lần trong đời."
Thế là chiến binh biển cả vô thức rụt cổ lại.
"Luffy, kỳ thực... Tôi mắc một loại bệnh không thể lên boong tàu, vừa lên boong tàu, tôi sẽ trở nên bi quan, tự ngược đãi bản thân, tim đập nhanh, cuối cùng là chết vì trúng độc -- chờ đã, đừng tới đây!"
Tiếng kêu vang vọng khắp biển, những trái cam chín rụng xuống đáp lại.
Truyền thuyết kể rằng, cách đây rất lâu, ở phía đông vùng biển này có một thuyền trưởng cướp biển, đội chiếc mũ rơm màu vàng rực rỡ; cũng có một thuyền trưởng cướp biển ở phía bắc, người có chiếc quần jean ôm vào chân. Khi gặp nhau trên hòn đảo với những bong bóng màu hồng bồng bềnh, họ đã trở thành một loài ma thuật được viết là "Cặp đôi ngốc nghếch" và đọc là "Liên minh cướp biển".
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ