Tác giả: 伏月廿四 (LOFTER)
Tóm tắt: Trafalgar Law 13 tuổi gặp hồn ma
Lưu ý:
• Khi nhân vật xuất hiện là chết (là HE)
• Cốt truyện sau này có thể sẽ rất khác so với truyện chính thức của Law nên các bạn hãy cẩn thận khi vào nhé.
__________Trafalgar Law gặp một hồn ma.
Trên biển chuyện gì cũng có thể xảy ra, hắn có thể chặt người thành từng mảnh rồi ghép họ lại với nhau. Gặp ma thì có gì kỳ quái? Dù vậy, khi thiếu niên tóc đen này đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn, Law vẫn giật mình.
"Anh là ai?"
Hắn ngẩng đầu lên và thận trọng hỏi. Những người lạ hay những bóng ma xuất hiện quanh Happy Town có thể là gián điệp của Donquixote, hắn không dám lơ là dù chỉ một giây. Law nhét con dao mổ vào túi, nhưng không chắc liệu khả năng của mình có tác dụng với hồn ma hay không.
Con ma có thể nghe thấy câu hỏi và quay lại nhìn chằm chằm vào đứa trẻ. Law bình tĩnh lùi lại một bước, từ trên xuống dưới nhìn vị khách không mời trong rừng. Chân cậu chạm đất, cậu cao hơn Law 13 tuổi một chút, nhưng vẫn được coi là một người đàn ông nhỏ bé, mái tóc đen ngắn với những đường gợn sóng tứ phía rất giống hắn. Cậu còn đội một chiếc mũ rơm rách tả tơi trên lưng.
"Cậu có thể nhìn thấy tôi?"
Hồn ma hỏi hắn, giọng khàn khàn, vẻ mặt có chút xa lạ và bối rối, giống như đã lâu không giao tiếp với ai. Nhìn qua cậu nhiều nhất là mười sáu, mười bảy tuổi, khuôn mặt cực kỳ ngây thơ, dưới mắt trái có một vết sẹo, trông giống như vết sẹo cũ từ rất lâu rồi. Nhưng vết thương trên ngực còn tươi hơn nhiều, như bị vật gì đó cắt rách xương ức, máu đã ngừng chảy, nhưng cuộn tròn gớm ghiếc ở mép vết thương vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng hơn. Law đã quen nhìn thấy xác chết và máu nên điều này không làm hắn sợ, nhưng vẫn âm thầm kinh hãi. Anh chàng này đã phải chịu đựng rất nhiều trước khi chết.
"Cậu có thể nhìn thấy tôi?"Hồn ma lại hỏi, có lẽ cậu nhận thấy ánh mắt Law chính xác đang nhìn mình, vẻ mặt đờ đẫn dần dần trở nên sống động. Law do dự một lúc rồi thận trọng gật đầu, tay phải vẫn cầm con dao mổ trong túi.
"Rất tốt."
Con ma đột nhiên thở phào nhẹ nhõm, lộ ra nụ cười nhẹ nhõm, các đường nét trên khuôn mặt của cậu nhờ hành động này hoàn toàn sống động, làn da nhợt nhạt trong suốt dường như đang tỏa ra máu. Ngoài cái lỗ khủng khiếp trên ngực, cậu trông giống như một cậu bé bình thường hàng xóm.
"Tốt lắm, sau khi Ace rời đi tôi đi lang thang mấy ngày, chỉ có cậu mới có thể nhìn thấy tôi. Nếu cứ tiếp tục như vậy, tôi sẽ chết ngạt."
"Anh đã chết rồi." Law không thương tiếc chỉ ra sai sót trong lời nói, con ma mím môi xấu hổ.
Chỉ là không phải kẻ thù. Law chậm rãi buông tay cầm dao, chuẩn bị quay người rời khỏi nơi này, hắn không có hứng thú với một người chết không có thi thể. Nhưng người đàn ông đã chết không có xác này rõ ràng không có ý định buông tha người duy nhất mà cậu có thể giao tiếp, đi theo sát hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanficNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ