Tác giả: 溧阳 (LOFTER)
Lời tác giả: Đáp lại yêu cầu của một em gái thường xuyên bình luận, tôi đã viết phần tiếp theo của "Trận chiến 520", vẫn trong bối cảnh không hẹn hò.
__________Thời tiết trên biển trong sáng, gió biển mặn mòi thổi nhẹ nhàng, đầu bếp của băng Mũ Rơm cần mẫn bưng mâm ra, hai món đồ uống sáng màu được cố ý trang trí trông vui tươi, sảng khoái phục vụ cho hai cô nàng xinh đẹp trên biển. Thuyền trưởng, người luôn nhiệt tình 100% với đồ ăn, nhìn thấy điều này và yêu cầu mất cân bằng.
"Sanji~ Tôi cũng muốn uống cái này~~"
"Cậu có thể lấy ở nhà ăn. Đừng mong tôi phục vụ cậu."
Thuyền trưởng trong nháy mắt biến mất, tay súng bắn tỉa và bác sĩ của con tàu nghe thấy lời này, lập tức chạy đến nhà ăn, nếu chậm một bước, có thể phần của họ sẽ bị người khác lấy đi.
Luffy cầm chiếc ly lạnh ngắt uống một ngụm, uống xong vẫn có chút không hài lòng, vị chua ngọt mát lạnh của đồ uống đặc biệt sảng khoái trong mùa nóng này. Luffy, người vẫn chưa uống đủ, theo thói quen hỏi Sanji, người vừa mới vào bếp: "Sanji, tại sao cậu không làm thêm một ít đồ uống này? Nó đã biến mất trước khi tôi có thể nếm thử."
Sanji đặt khay xuống và giận dữ nói: "Ai bảo cậu uống nhanh thế? Cứ làm theo gương Usopp và uống từ từ thôi."
Tay bắn tỉa và bác sĩ của con tàu vẫn còn hơn một nửa ly rượu, họ đang nhàn nhã thưởng thức.
Đôi mắt của Luffy phát sáng màu xanh lá cây khi cậu nhìn chằm chằm vào những chiếc cốc trong tay họ, gần như muốn giật chúng đi. Biết đức tính của đội trưởng, hai người họ đã bảo vệ đồ uống của mình, Chopper cũng có thể noi gương Luffy và nhấp một ngụm đồ uống bằng ống hút, uống hết một hơi, chỉ để lại tiếng đá lạch cạch chạm vào đáy cốc.
Usopp và Chopper, những người cũng uống hết đồ uống của họ rất nhanh, mời họ ra khỏi nhà ăn, và ngay sau đó chỉ còn lại người đầu bếp tóc vàng và người đội trưởng háu ăn của anh ta trong nhà hàng.
Luffy mím môi, buông thõng tay như đậu thạch nướng trên bàn ăn: "Sanji~~~ Pha cho tôi một ly nữa~~"
“Tôi đã nói không, chỉ có cô Nami và những người khác mới có thể thêm bữa ăn phụ, Luffy, cậu đừng nghĩ tới.”
Sanji nhanh chóng dọn bàn bếp và từ chối đội trưởng mà không ngẩng đầu lên.
"Không~~~tôi muốn uống cái này~~~Sanji~~"
Luffy dùng chiêu gian lận của mình, dựng người dậy và dùng lòng bàn tay đập vào bàn ăn, cho thấy cậu sẽ không dừng lại cho đến khi hài lòng.
Sanji “tsk” sốt ruột, định giáo huấn tên thuyền trưởng đang hành động dại dột, nhưng khi ngẩng đầu lên, mắt anh vô tình rơi vào vết đỏ tươi trên ngón tay đuôi của Luffy.
Họa tiết vết đỏ ở đầu ngón tay út không hề lạc lõng, như thể bẩm sinh đã có vậy.
"Luffy, thứ trên tay cậu vẫn chưa mờ đi sao?"
Họ rời khỏi đảo Fuluo đã được một thời gian, dấu vết vẫn còn rõ ràng, khi đó Sanji cũng bị chấn động bởi sự thật được tiết lộ bởi hoa Julian, cho đến bây giờ anh vẫn khó có thể hiểu được, từ mọi khía cạnh, anh ấy không nhận ra rằng đội trưởng lại có khuynh hướng này. Chưa kể đến cuộc đối đầu ăn miếng trả miếng giữa Luffy và Law trong trận chiến, Luffy không hề thể hiện tình cảm đặc biệt nào với Law trong những tương tác hàng ngày của họ. Nếu Law khác với Luffy thì Sanji vẫn có thể nhớ được những chi tiết tạo ra hương vị nào đó trong ký ức của mình, hãy nghĩ đến màn trình ra khơi quyết đoán của Law vào thời điểm đó và có thể thoáng thấy những cảm xúc bộc lộ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanficNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ