Tác giả: Kaatosade (AO3)
__________Đó là tại Dressrosa, khi Law mất hết hy vọng trở thành một thứ gì đó hơn là đồng minh với Luffy. Trong nhiều ngày, suy nghĩ của anh cứ quay vòng vòng vô tận, cho đến khi cuối cùng anh thừa nhận với chính mình rằng anh muốn điều đó. Anh cũng muốn được trị liệu nào đó vì chứng điên rồ như vậy. Rõ ràng là có điều gì đó không ổn xảy ra với đầu anh, nhưng biết điều đó không ngăn được anh muốn có Luffy.
Đôi khi Law cảm thấy như Luffy cũng muốn có anh, nhưng hiểu về Luffy quá khó nên Law thấy mình không thể hành động. Có những lúc anh định nói điều gì đó, anh cảm thấy không khí đặc quánh một thứ gì đó, nhưng chúng luôn vỡ ra như bong bóng xà phòng, khiến anh phải tự hỏi liệu đó có phải là do mình tưởng tượng hay không và thực sự thì đầu anh đã rối tung đến mức nào.
Vì vậy, Law đã cam chịu chờ đợi và quan sát. Đôi khi sẽ có lúc Luffy đưa ra một dấu hiệu rõ ràng nào đó, có hoặc không.
Khoảnh khắc Law và Luffy cưỡi ngựa của Cavendish đến, đó là lúc Law biết mình không còn chút hy vọng nào.
Anh đang nằm trên đùi Luffy. Bị còng tay. Với bộ ngực trần lộ ra.
Luffy thậm chí còn không nhìn anh.Chắc chắn, thời điểm này không thích hợp cho những suy nghĩ biến thái và họ cần tập trung vào trận chiến đang chờ đợi mình. Law hiểu điều đó. Đó là về sự sống và cái chết, anh cảm thấy không thoải mái lắm khi nghĩ đến việc họ đang phi nước đại về phía Doflamingo. Điều tồi tệ nhất là không thể sử dụng sức mạnh của mình vì chiếc còng tay.
Nhưng... còng tay. Nếu thậm chí có tồn tại một chút hấp dẫn tình dục nhỏ nhất, thì làm sao bất kỳ người đàn ông nào có thể ngăn cản suy nghĩ của mình chạy trốn dù chỉ trong giây lát? Nên có một cái nhìn thoáng qua vội vã, một cái nhìn như muốn nói: 'À, điều tôi muốn làm với bạn, giá như chúng ta có chút thời gian.'
Giữa họ không có sự ăn ý như vậy, ít nhất Luffy không nghĩ vậy. Nếu họ tình cờ sống sót, tốt nhất Law nên chấp nhận sự thật.
---
Chuyện xảy ra là họ đã sống sót. Sử dụng chút sức lực cuối cùng của mình, Law đã cứu Luffy khỏi bị ngã, hoán đổi cậu cạnh mình trên mỏm đá. Tầm nhìn của anh đã bị thu hẹp vì đau đớn và mệt mỏi, khiến anh không thể nhìn thấy ai khác ngoài Luffy, mặc dù có những người khác ở đó. Những điều đó không có ý nghĩa; chỉ có một vài điều trong tâm trí anh.
Doflamingo đã thất bại. Chúng ta còn sống.
Và mọi thứ đều tổn thương, theo mọi cách có thể tưởng tượng được. Về thể chất và tinh thần, theo cách tốt và xấu, tê liệt và giải thoát cùng một lúc.
Law bò lại gần Luffy để xem cậu thế nào. Anh nhìn thấy một đôi bàn tay mảnh khảnh đang vuốt ve tóc Luffy khi anh nằm đó hoàn toàn bất lực, theo chúng lên trên để bắt gặp ánh mắt lo lắng của Rebecca. Law muốn chặt đôi bàn tay đó bằng sức mạnh của mình và ném chúng ra khỏi mỏm đá, nhưng hoàn toàn kiệt sức. May là Rebecca không biết điều đó.
“Cô có thể để cậu ấy cho tôi,” anh nói. "Tôi là bác sĩ."
Có vẻ như Rebecca đã nhanh chóng hiểu ra ý nghĩa đằng sau lời nói của Law: 'Hãy để cậu ấy cho tôi nếu không tôi sẽ xẻ đôi cô.' Chẳng bao lâu sau cô ấy đã đi cùng Violet.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanfictionNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ