Tác giả: 光脚站在711门口 (LOFTER)
Lời tác giả:
◎ Nền gốc, 43 Law x 19 Lu.
◎ Đề cập hàng năm đến cái chết của nhân vật chính. Nhưng câu chuyện này không phải là bi kịch hay hài kịch.
◎ Có khá nhiều bối cảnh cá nhân và bịa đặt trong tương lai! Cuối cùng thì Polar Tang vẫn còn sống... Toàn văn khoảng 1,3W từ, các bạn chú ý thời gian đọc nhé.
__________Tôi nhớ cậu rất nhiều, rất nhiều.
"Ghi đè trong tương lai"
10.
Mọi thứ dưới ánh hoàng hôn đang dần thay đổi: ánh sáng, cây cối, vỏ sò phủ đầy cát trắng, cướp biển nâng cốc dưới cờ, tàu ngầm chuẩn bị ra khơi và những bia mộ được chạm khắc cẩn thận bao quanh bởi hoa. Tiếng kêu của loài chim biển biến mất theo sự lên xuống của sóng, thậm chí đứng trên bờ vẫn có thể nghe thấy tiếng ồn ào của bữa tiệc từ xa. Những tên cướp biển khét tiếng đó đang gây rắc rối như hơn mười năm trước, nói to về tình hình hiện tại của họ để những người đã rời đi từ lâu có thể nghe thấy.
Law cõng các thuyền viên say rượu nhảy lên boong tàu ngập đầy hơi nước biển sâu, đi dọc theo lối đi hẹp dẫn vào hội trường, những người khác đang kiểm tra lần cuối trước khi ra khơi. Có lẽ là do lệnh tập hợp được đưa ra trong bữa tiệc, và một số người đang nâng hạ thiết bị trong khi ăn đồ ăn được mang đi từ bữa tiệc.
Law đứng ở cửa, dậm chân, chuyển trọng lượng từ chân trái sang chân phải, gõ ngón chân hai cái rồi hỏi: "Mọi người có ở đây không?"
"Chỉ có hắn mất tích." Penguin nhặt được gã say rượu được cả đoàn người tìm kiếm đã lâu, cuối cùng đành phải nhờ thuyền trưởng đi tìm.
Shachi cũng tới giúp đỡ. "Việc chuẩn bị cho chuyến đi đã được thực hiện," Shachi dừng lại rồi hỏi: "...Thuyền trưởng, bây giờ anh có đi không?"
Mọi người đều dừng việc đang làm và nhìn Shachi. Anh à, ở đây không có lựa chọn thứ hai, tất nhiên là ra khơi ngay bây giờ. Những thuyền viên đều biết câu trả lời cho câu hỏi này, nhưng không ai nói như vậy, bởi vì họ chân thành hy vọng rằng thuyền trưởng có thể cho phép mình ở lại đảo lâu hơn một chút, thậm chí thêm mười phút nữa.
Máy dò đang quét vùng biển phát ra âm thanh tích tắc, ba, hai, một, không và ngừng hoạt động.
Tiếp theo là sự im lặng đến khó thở.
-- Law không trả lời ngay câu hỏi của Shachi. Anh quay đầu lại và nhìn hòn đảo trước mặt qua cửa sổ một lần nữa.
Đây là một hòn đảo kỳ lạ được xếp hạng cao ngay cả ở Tân thế giới. Bất kể bạn bắt đầu từ đâu, chỉ cần bạn cứ trôi theo dòng chảy, cuối cùng bạn sẽ đến được hòn đảo này, dù sớm hay muộn. Bởi vì tất cả nước biển trên thế giới đều chảy về hòn đảo này.
Chôn Luffy ở đây là ý tưởng của hoa tiêu vẽ bản đồ thế giới. Với đôi mắt đỏ hoe, cô ấy nói với những người khác với giọng điệu thoải mái rằng hòn đảo này là điểm bắt đầu và điểm kết thúc của biển cả, Luffy sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán ở đây, và sẽ thuận tiện cho chúng ta quay trở lại... kể cả khi chúng ta không thể ra khơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanficNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ