Trận Chiến 520 (2)

98 5 0
                                    

Tác giả: 溧阳 (LOFTER)
__________

Băng Mũ Rơm dẫm lên "xác chết" của các thí sinh khác qua bụi cây, Brook, người đi cuối, bỏ mũ ra và chào một cách lịch sự với những "đá lót đường" ngây thơ.

"Cảm ơn rất nhiều vì sự giúp đỡ của bạn, yohoohoo~~"

Các thí sinh bị loại tức giận đến mức không còn cách nào khác là nằm xuống hoa, chửi bới và nhìn họ rời đi.

Phía sau những không gian đó là một thế giới màu hồng, với những cánh hoa anh đào nối tiếp nhau bay xuống, trải ra một tấm thảm hồng bất tận.

Thứ tự của băng Mũ Rơm tiến vào rừng hoa anh đào đã thay đổi, lần này Sanji, người chăm chú và tỉ mỉ dẫn đầu, theo sau là Luffy.

Đầu bếp tóc vàng bước đi trong cơn mưa hoa anh đào lãng mạn, cảm xúc kích động, đôi mắt đỏ hoe, tâm sự tâm trạng lúc này với hai cô gái trong đội như đang niệm: "Nami~~Robin~~~ Nhìn khung cảnh này đẹp quá, đơn giản là thiên đường hẹn hò được tạo ra cho tình yêu. Tôi thật may mắn khi có cơ hội được du lịch đến đây cùng hai quý cô xinh đẹp!!!”

"Sanji, tôi xin lỗi, chúng tôi vẫn còn ở đây, đừng khiến chúng tôi trở nên vô hình!"

Usopp, người luôn theo sát Luffy, không thể kìm được lời phàn nàn khi đối mặt với người bạn đồng hành quá say mê của mình.

Nami đã miễn nhiễm với Sanji rồi, "Vâng, vâng, Sanji, tôi đã nhận được niềm vui của bạn, nhưng xin hãy dẫn đường. Chúng ta chỉ mới vào đây cách đây không lâu, vì vậy hãy nhớ luôn đề phòng nguy hiểm."

Sau khi nhận được phản hồi, Sanji giống như một cây thủy sinh đung đưa, toát ra những bong bóng màu hồng: "Nami lý trí vẫn sexy quá! Ah~~~ trong rừng hoa anh đào này, tình yêu của tôi dành cho Nami càng ngày càng sâu sắc hơn, đứng đây tôi có thể ngửi thấy mùi hương quyến rũ của Nami~~"

"Nước hoa? Tôi không ngửi được, tôi chỉ ngửi thấy mùi thịt."

Luffy sụt sịt, trông chảy nước miếng. "Hai người đang nói chuyện gì thế?"

Nami vẻ mặt khó hiểu, "Đối với cuộc thi hôm nay, ta căn bản không xức nước hoa, còn Luffy, đây là rừng hoa anh đào, mùi thịt từ đâu đến?"

"Nhưng tôi đã ngửi thấy mùi thịt siêu thơm. Chắc chắn là thịt cực kỳ ngon."

Luffy khóe miệng chảy nước miếng, đôi mắt biến thành hình gà trống, vừa nói vừa không nhịn được muốn chạy về một phương hướng nào đó, Usopp sao có thể tùy tiện để cậu rời khỏi đội, ngăn cản cậu chạy lung tung, Luffy vẫn chống trả sau khi bị khống chế, Usopp đành phải dùng thêm sức để trấn áp hắn.

Bên kia, Sanji vẫn say mê đôi mắt đỏ hoe dù thuyền trưởng có chút mất kiểm soát, vẫn nói "Mỹ nhân, em có thể hẹn hò lãng mạn với anh được không", điều này nghe khá kì lạ với người khác.

Usopp trấn áp Luffy mạnh đến nỗi đầu cậu gần như đổ mồ hôi: "Nami, có chuyện gì đó không ổn, Sanji và Luffy trông như bị quỷ ám vậy."

Nami cũng bối rối, cô không ngờ rằng mới đi được nửa chặng đường, hai người đầu tiên đã bắt đầu cư xử kỳ lạ.

LawLu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ