Tác giả: 慌慌 (LOFTER)
__________Law đột nhiên mở mắt ra, căn phòng tối tăm quen thuộc hiện ra, hơi thở của hắn còn chưa ổn định, tiếng ồn ào chói tai trong tai còn chưa tiêu tan, vào lúc đó, sự ngạc nhiên của Luffy hoàn toàn không bị phát hiện và lợi dụng lúc lơ đảng để lẻn vào tâm trí, trong giấc mơ của hắn, vở kịch được lặp đi lặp lại với vẻ kiêu ngạo.
Hắn cáu kỉnh cởi chiếc áo khoác đang mặc trên người, cầm kiếm bước ra ngoài, không biết có phải vì tiếp xúc lâu với nước biển nên cửa phòng khó mở hay không, dù có vặn tay nắm cửa thế nào cũng không mở được.
Đừng bận tâm.
Law dùng khả năng của mình để thay thế tờ báo trong tay Bepo.
"Thuyền trưởng?"
Giọng nói của Bepo có vẻ do dự, cậu ta mím môi, liếc nhìn Penguin bên cạnh, Penguin kịp thời đưa cà phê trên bàn cho Law, tất cả những người vốn có tinh thần phấn chấn đều tỏ ra lo lắng cho Law.
Law cực kỳ khó chịu với bộ dạng của họ, vừa định nói gì đó thì đột nhiên bị một cơn đau nhói trong đầu làm cứng đờ tại chỗ, cả nhóm vội chạy tới ngồi thành một nhóm.
Law không biết lúc này đau nhức có phải là do mấy ngày trước trận chiến với Big Mom để lại mối nguy hiểm tiềm ẩn hay không, đôi tay run rẩy nắm lấy thanh kiếm, từng bước một ngồi xuống, nhìn mọi người, hắn cố nén cảm giác ngọt ngào trong cổ họng, rút chiếc kim giảm đau trên bàn ra cắm vào cánh tay bất chấp sự phản đối của mọi người.
"Đừng bận tâm."
Đây không phải lần đầu tiên hắn dùng loại thuốc này để giảm đau, mặc dù có tác dụng nhưng cũng sẽ gây ảo giác mạnh mẽ, sau chiến tranh mỗi ngày hắn đều thường xuyên nằm mơ, luôn có một giọng nói khó nghe vang lên trong tiếng gầm của pháo chiến, hắn không thể nghe rõ hay đoán được, chỉ có thể tận mắt cảm nhận được sự tuyệt vọng và đau đớn trong giọng nói đó.
Cảm giác không thể nắm bắt được cái nhìn thoáng qua này vô cùng khó chịu, hắn chỉ có thể dùng thuốc để tránh nó hết lần này đến lần khác, cho dù sẽ mang lại tác dụng gây ảo giác mạnh mẽ.
Những cảnh tượng gây ảo giác rất đa dạng và khó đoán, nhưng hầu hết đều là những cảnh hắn đã trải qua và cũng rất dễ chịu, chẳng hạn như mấy ngày trước nhìn thấy Cora-san đã khuất và cùng anh ấy tâm sự rất lâu.
Law trở về phòng, chợt nhớ đến cuộc gặp gỡ đầu tiên vô lý với Luffy, hắn đến trung tâm buôn bán con tin với ý định xem náo nhiệt, trước đó đã gặp một số siêu tân tinh nổi tiếng. Người cuối cùng được treo thưởng cho cái đầu, thậm chí còn được coi là hơi dễ thương chưa từng thấy.
Cuộc gặp gỡ ở trung tâm đấu giá hoàn toàn là ngẫu nhiên, nhưng Luffy đã không làm hắn thất vọng. Cậu có thể đánh Thiên long vì một người bạn tiên cá. Cậu thẳng thắn và mạnh mẽ, dù có chút liều lĩnh nhưng chắc chắn cậu là ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành một liên minh.
Law đang đặt cược xem liệu tên ngốc này có thể trở thành đồng minh trong kế hoạch trả thù nhiều năm của hắn hay không, hắn liều mạng chiến đấu để cứu Luffy, người chỉ còn thở, đây là sức nặng hắn đặt vào canh bạc này, đặt cược mạng sống của mình vào chiến thắng của trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LawLu
FanficNguồn: LOFTER, AO3 Chỉ sử dụng gg dịch, truyện QT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ