Chương 17 Song tử

26 0 0
                                    

《 song tử 》C17

Chương 17 ta tưởng đi theo bên cạnh ngươi

Tục ngữ nói, cái dạng gì lãnh đạo mang ra cái dạng gì đội ngũ, cùng khéo đưa đẩy lão đạo cao cường bất đồng, nhị tổ tổ trưởng kỷ vân là cái hỏa bạo phái cấp tiến, liên quan toàn bộ trọng án nhị tổ công tác phong cách đều không giống người thường. Hiện giờ ở nghiêm khắc kỷ luật thẩm tra dưới chế độ, đại đa số quan viên đều lựa chọn "Tình nguyện không làm cũng tuyệt đối không phạm sai", cái gọi là làm được thiếu sai đến thiếu, không làm liền vĩnh viễn sẽ không sai, không tồi là có thể giữ được bát sắt, có lẽ tấn chức vô vọng, nhưng ít ra sẽ không bị kỷ ủy thỉnh đi uống trà. Theo Vương Nhất Bác quan sát, cao cường chính là loại này lãnh đạo, nhưng kỷ vân không phải.

Kỷ vân thuộc về "Duy kết quả luận" hành động phái, hắn lãnh đạo hạ trọng án nhị tổ là toàn cục nhân viên lưu động suất thấp nhất một cái tổ, tổ viên chi gian cùng chung kẻ địch, ghét cái ác như kẻ thù, lực ngưng tụ rất mạnh. Bọn họ thiện với "Dạy dỗ" hiềm nghi người, từ tâm lý mặt "Bá lăng" đối phương, lấy đạt tới thẩm vấn mục đích, bức đối phương nhận tội. Vương Nhất Bác bàng quan quá một lần bọn họ dự thẩm, cảm thấy kỷ vân phong cách cùng Tiêu Chiến rất giống, chỉ là đủ loại tâm lý thao tác thủ đoạn không có Tiêu Chiến dùng đến như vậy thuận buồm xuôi gió.

Mới từ bọn họ trong tay tiếp nhận Triệu Đại Hải án này thời điểm, nhị tổ ước chừng cho rằng tám ngày phú quý rốt cuộc rơi xuống trên đầu mình, một đám đều xoa tay hầm hè ý chí chiến đấu sục sôi, chuẩn bị tốt làm cái đại nhất minh kinh nhân. Đi "Sông biển một diệp" gióng trống khua chiêng điều tra một lần, cũng đem diệp Trường Giang diệp trường hải hai huynh đệ mang về cục cảnh sát hỏi lời nói, kết quả nửa điểm hữu dụng manh mối đều không có, thậm chí căn bản vô pháp chứng minh Triệu Đại Hải thật sự đi qua "Sông biển một diệp".

"Bật lửa là Diệp tiên sinh trong tiệm không sai, nhưng này ngoạn ý đối sở hữu khách hàng miễn phí phát, liền đặt ở mỗi cái phòng bị lưu trên đài, mỗi vị khách nhân thậm chí phục vụ sinh đều có thể bắt được, khách nhân ly cửa hàng khi có thể mang đi bật lửa, bởi vì kia thật không phải cái gì đáng giá đồ vật, lúc sau khách nhân lại đem bật lửa đưa cho ai, liền không phải Diệp tiên sinh có thể khống chế. Cho nên chỉ dựa vào một cái bật lửa liền đem hiềm nghi người cùng Diệp tiên sinh liên hệ ở bên nhau, ta cho rằng các ngươi cảnh sát làm việc tựa hồ quá mức qua loa."

Diệp thị tập đoàn đại lý luật sư như thế nói.

Nhị tổ cũng xác thật không có càng nhiều sau chiêu, đành phải đem người thả, kết quả còn bị Diệp gia luật sư khiếu nại, nói bọn họ lạm dụng chức quyền, xâm phạm hai vị Diệp tiên sinh hợp pháp quyền lợi.

Kỷ vân bị cục trưởng kêu lên lâu nói chuyện nửa giờ, nghe nói là bị mắng thật sự thảm, tóm lại trọng án nhị tổ đi theo thành sương đánh cà tím, héo.

Hai tổ văn phòng môn đối môn, ngày thường quan hệ cũng không kém, kỷ vân cùng cao cường không tính là thân mật chiến hữu, nhưng cũng không tồn tại ác tính thế nhưng tranh, có lẽ là bởi vì đi tra "Sông biển một diệp" trước cao cường khuyên can quá hắn nhưng hắn không có nghe, hiện giờ chạm vào vách tường, liền có chút hối hận, cho nên trà dư tửu hậu, lại chạy tới tìm cao cường lấy ý kiến.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ