31 Dân chủ ngu dân
Vương Nhất Bác vẫn luôn không có đem đại tai sự nói cho Man tộc người, chỉ là tận lực độn lương, tận lực tìm kiếm tránh né địa phương, chỉ là trước sau còn không thể dung nãi mọi người......
Nhân lực không thể chống cự đại tai, đây là Man tộc thủ lĩnh mấy trăm năm chung nhận thức, ngộ tai ứng tai, gặp nạn độ khó.
Man tộc đại đa số người không có khai hoá, bọn họ quá đơn giản nhất sinh hoạt, mặt trời mọc mà làm, ngày nhập mà tức, chỉ biết cùng tự nhiên giao tiếp, di chuyển cùng trú doanh đều từ lang chủ quyết định. Bọn họ rất nhiều người không có rời đi quá lâm cốc, đối ngoại giới thù hận, đối tây quan trong thành phát sinh quá sự, không biết gì.
Tiêu Chiến làm sao không biết, làm như vậy sẽ bị thương Vương Nhất Bác uy nghiêm, sẽ bị thương hắn đối tộc nhân liều mình bảo hộ tâm...... Nhưng là Tiêu Chiến chính mắt gặp qua địa chấn khủng bố, ngắn ngủn một nén nhang thời gian, liền cướp đi hơn hai mươi người tánh mạng, đem nơi dừng chân huỷ hoại......
Tiêu Chiến không thể trơ mắt mà nhìn bọn nhỏ chờ chết, nhìn những cái đó tin tưởng chính mình, bảo hộ chính mình Man tộc người trên mặt đất động trung, không chết tức thương.
Tiêu Chiến đem tâm một hoành, chẳng sợ phải có cả đời tới hoàn lại hôm nay, hắn cũng sẽ bồi Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến trịnh trọng chuyện lạ, chắp tay nói: "Lang chủ, ngươi là cái đỉnh thiên lập địa nam nhân, ta qua đi chưa nói quá, nhưng trong lòng ta vẫn luôn kính nể ngươi tiêu sái, ngươi bắt ta lại phóng ta, ngươi đối đau xót hòa li đừng đều có thể xem đến đạm bạc."
Tiêu Chiến nói có chút không đành lòng, hắn bối quá thân, đối mặt Man tộc người, không xem Vương Nhất Bác, tiếp tục nói:
"Nếu lang chủ từ trước đến nay lòng dạ bằng phẳng, như vậy ở hôm nay, sở hữu tộc nhân đều ở chỗ này, ngươi hẳn là đem sự tình nói cho bọn họ, toàn nói cho bọn họ, bọn họ có quyền lực biết đã xảy ra chuyện gì, vì chính mình làm quyết định!"
Vương Nhất Bác đứng ở Tiêu Chiến phía sau, hắn không nói một lời, đứng thật lâu sau, lang chủ ngẩng đầu, nhìn xem xám xịt thiên. Bông tuyết dừng ở Vương Nhất Bác trên mặt, chậm rãi hóa thành thủy.
Có lẽ Tiêu Chiến không có sai, chỉ là không có tận mắt nhìn thấy, hắn vĩnh viễn không thể tin chính mình......
Vương Nhất Bác ở Man tộc người nhìn chăm chú hạ, đi trở về doanh trướng trước đất trống, hắn ngửa mặt lên trời thét dài, gầm lên giận dữ vang vọng lâm cốc, lang chủ phía sau thực mau nhảy ra một đầu tuyết lang.
Một đầu, hai đầu...... Thượng trăm đầu......
Thẳng đến tuyết lang vương xuất hiện ở Vương Nhất Bác bên tay phải, ước chừng một trăm đầu tuyết lang đàn lập Vương Nhất Bác ở sau người, lang chủ sải bước lên tuyết lang vương bối, tuyết lang vương ở tuyết trắng bên trong, đứng lên mười thước cao thân thể, làm lang chủ nhìn xuống khắp nơi.
Đây là Tiêu Chiến lần đầu tiên thấy Vương Nhất Bác kỵ tuyết lang, uy nghiêm không thể nói.
Này lâm trong cốc thế nhưng có thượng trăm đầu tuyết lang, còn không tính tuyết sơn thượng bầy sói, từng nghe nói lang chủ mệnh số trăm đầu tuyết lang sát nhập lâm cốc tác chiến, nhất cử chiến thắng ưng chủ, thống nhất lâm cốc.