Chương 43 Đời này có hôm nay

13 0 0
                                    



43

Thái Tử cũng là từ nhỏ tập võ, càng là thắng bại dục cực cường, hắn nghe xong Vương Nhất Bác nói, quả nhiên trầm mặc trong chốc lát.

Thái Tử đã từng chiến thắng quá Tiêu Chiến, trong lòng tự xưng là "Thiên hạ đệ nhất", nhưng cái này dã nhân công thành kiếm, thực sự có "Tuyết hận" bí mật?

Chỉ còn thực đoản thời gian rất ngắn, Vương Nhất Bác chạy nhanh hỏi Tiêu Chiến:

"Như vậy sợ ta chết? Tưởng không tưởng ta, buổi tối một người, ngủ được sao?"

Tiêu Chiến vô ngữ, hắn một lòng đều ở lo lắng Thái Tử sẽ như thế nào tra tấn Vương Nhất Bác, hàm giận nói:

"...... Ngươi lúc này còn có tâm tư nói này đó?"

"Ta muốn biết chính là này đó, ngoan, nói cho ta, tưởng ta sao?"

"Tưởng cái gì tưởng, ngươi không phải nói không cần tái kiến."

Vương Nhất Bác trong lòng hô to, xong đời, hoàn toàn xong đời.

Chạy nhanh cho chính mình lắp ráp một trương "Nhẫn nại đau đớn" thê thảm gương mặt, đáng thương hề hề mà nói:

"Sư huynh, ta đêm qua lên đường, bị đại thụ tạp năm sáu lần, còn rớt tuyết hố, thiếu chút nữa liền bò không ra, hiện tại trên người có mười mấy chỗ đao thương, ngươi xem nơi này, đau đã chết, ta đều như vậy, như vậy, thảm như vậy...... Ngươi không thể tái sinh khí đi, ai ô ô ô, tay đau quá, khẳng định muốn chặt đứt."

Tiêu Chiến than một ngụm, Vương Nhất Bác đầy mặt "Nhẫn nại đau đớn", hắn nơi nào bỏ được, nâng lên Vương Nhất Bác tay phải, kiểm tra trúng tên.

Bất quá có thể nói hai câu lời nói thời gian, lại nghe thấy Thái Tử không kiên nhẫn, hô to hai câu lời nói:

"Hôm nay công thành kiếm chính là ta! Ít nói vô nghĩa, ta mấy chục hạ, lại không ra liền bắn tên!"

"Tiêu Chiến, ngươi muốn nhìn hắn vạn tiễn xuyên tâm mà chết sao?"

Vạn tiễn xuyên tâm, Tiêu Chiến nghe được tim đập lỡ một nhịp, theo bản năng mà tưởng hướng cửa đi, bị Vương Nhất Bác giữ chặt.

Vương Nhất Bác lẩm bẩm một tiếng: "Thật mất hứng."

Còn mấy chục hạ? Ngươi xuẩn ngươi mấy chục vạn hạ!

Lang chủ thống nhất lâm cốc khi, từng cùng ưng chủ đại chiến, hắn lúc ấy chính là bắt sống ưng chủ, dùng hắn uy ưng.

Vương Nhất Bác rất rõ ràng, Thái Tử hôm nay căn bản sẽ không tha mũi tên, vạn tiễn xuyên tâm nơi nào có thể bổ khuyết Lý Kính trong lòng sợ hãi? Càng sợ hãi người càng là nhất định thắng, Thái Tử nếu là sống lang chủ, hắn còn yếu địa đồ.

Này ngu xuẩn đến bây giờ, làm trò Vương Nhất Bác mặt, còn dám lại uy hiếp Tiêu Chiến.

"Mười!"

"Chín!"

......

Không có thời gian lại đậu Tiêu Chiến, không có thời gian lại xem hắn cười.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ