《 song tử 》C19
Chương 19 bá vương điều khoản
Lương Đông Thanh sáng sớm liền mang theo cử báo tin tới trong cục, dựa theo lấy được bằng chứng lưu trình, cùng Vương Nhất Bác nói chuyện một lần lời nói. Nói chuyện trung, Vương Nhất Bác thản nhiên thừa nhận chính mình cùng hằng thích thú mục Tiêu Chiến dan díu, hơn nữa là ở biết rõ đối phương có thiệp hắc hiềm nghi tiền đề hạ cùng đối phương đã xảy ra quan hệ. Nhưng Vương Nhất Bác cự không cho rằng chính mình có sai, khăng khăng tìm bạn đời một chuyện thuộc về chính mình việc tư, là chính mình làm một cái công dân tự do.
Cục trưởng nhìn đến nói chuyện phiếm ghi chép sau tức giận, làm một cái mới từ đất khách điều chức lại đây tuổi trẻ cảnh sát, Vương Nhất Bác ở tân Hải Thị Cục Công An không có bất luận kẻ nào mạch cùng chỗ dựa, không có cái nào lãnh đạo nguyện ý ra mặt vì hắn cầu tình, bởi vậy đảng uỷ lãnh đạo gánh hát thương nghị sau lập tức liền làm quyết định: Đối Vương Nhất Bác thực hành khai trừ công chức cập khai trừ đảng tịch xử phạt. Cũng ở toàn công an hệ thống nội thông báo, lấy triển lãm tân hải quét hắc trừ ác quyết tâm.
Vương Nhất Bác ở văn phòng không lưu vài món đồ dùng cá nhân, đơn giản thu thập một chút liền không sai biệt lắm, các đồng sự đều không có nói chuyện, nhìn hắn biểu tình thực phức tạp, hoang mang, tiếc hận, khổ sở, thất vọng....... Mà Vương Nhất Bác chỉ rời đi trước lại đi tìm một lần cao cường, dò hỏi Lương Châu bên kia hay không có hồi phục.
"Sáu cái hài tử đều ở trong nhà, đối phương đã phát ảnh chụp, nhưng ta cẩn thận đối lập quá, trong đó ba cái hài tử không phải chúng ta đưa trở về kia ba cái." Cao cường nói, "Ngươi là đúng, các nàng ở nửa đường bị đánh tráo."
"Dư lại ba cái đã về đến nhà sao? "Vương Nhất Bác hỏi, "Ta có thể xem một chút ảnh chụp sao?"
Cao cường chuyển qua máy tính màn hình, mặt trên có sáu trương bọn nhỏ cùng người nhà ảnh chụp, trong đó ba cái tiểu nữ hài trên cổ tay có tơ hồng, Vương Nhất Bác nhìn kỹ quá các nàng mặt, mới cảm thấy an lòng một ít.
"Dùng để đánh tráo hài tử, cũng là đồng dạng tình huống sao? Nếu tên không giống nhau, người nhà vì cái gì sẽ ký tự?"
"Tình huống không quá giống nhau, là mấy ngày hôm trước đi lạc hài tử, không phải bị cha mẹ bán đi. Thôn dân phần lớn không biết chữ, cảnh sát làm ký tên liền ký."
"Các ngươi còn sẽ lại tra đi xuống sao?"
"Đương nhiên."
Vương Nhất Bác gật gật đầu, "Vậy là tốt rồi." Hắn nói, "Ta đi rồi, cao đội."
"Đánh cuộc." Cao cường từ trên chỗ ngồi đứng lên, nhìn hắn
Nói: "Ngươi so nơi này rất nhiều người đều thông minh, nhưng ngươi còn quá tuổi trẻ, ta tại đây hành làm mười lăm năm, muốn dùng mười lăm năm kinh nghiệm cho ngươi một cái lời khuyên. Vô luận ngươi như thế nào lựa chọn, vĩnh viễn nhớ rõ, cho chính mình lưu một cái đường lui."
Vương Nhất Bác lẳng lặng nhìn cao cường, một lát sau cười cười, "Hảo, cảm ơn cao đội."
Hắn xoay người, đi ra đội trưởng phòng, đi ra trọng án một tổ văn phòng, đi ra office building, đi ra Cục Công An đại môn, trong lòng lặp lại quanh quẩn, chỉ có một câu vừa rồi hắn chưa nói xuất khẩu nói.