\
23
23
Vương Nhất Bác ở Thất Thương thi thể biên đứng một hồi lâu, không nói một lời.
Tiêu Chiến đi đến hắn bên người, hắn nhìn nhìn Tiêu Chiến, Tiêu Chiến cũng không biết suy nghĩ cái gì, nghĩ đến có chút ngây người.
Tối nay là một hồi trận đánh ác liệt, Vương Nhất Bác nhiều chỗ bị thương, vẫn dùng ra "Tuyết hận" giết địch, giờ phút này đã giác kiệt sức.
Đông Cung, Thái Tử, tây quan thành, Lý triều người...... Bọn họ còn sẽ đến, lần này nội ứng ngoại hợp dụ ra để giết chính mình, tiếp theo, Thái Tử tin trung nói, muốn đích thân tới cùng Vương Nhất Bác làm giao dịch, trong đó có vài phần thật giả, còn có cái gì không người biết ngoan độc mưu hoa?
Vương Nhất Bác đi đến còn sót lại tên kia Đông Cung cao thủ bên người, đem đồng kiếm rút ra, máu tươi vẩy ra, người nọ lại đau đến kêu to.
"Trở về nói cho Thái Tử, muốn đổi Tiêu Chiến, mười xe hoàng kim, tự mình đưa đến lâm cốc tới!"
"Quá...... Thái Tử sao có thể tới nơi này."
Vương Nhất Bác khinh miệt một hừ, đáp: "Hắn sẽ đến."
Nói xong liền đem người này đánh hôn mê, đem hắn đôi mắt bịt kín, gọi hai chỉ cái đầu nhỏ lại tuyết lang, đem người cột vào tuyết lang bối thượng, đưa ra lâm cốc, đi báo tin.
Vương Nhất Bác biết Thái Tử nhất định sẽ đến.
Nếu không phải đối lâm cốc có điều tố cầu, Thái Tử bắt đầu sẽ không phái Tiêu Chiến tới, Tiêu Chiến là hắn tâm phúc, Tiêu Chiến mất tích, Thái Tử cố ý không phản ứng, tưởng chờ lang chủ ra tay trước, đợi ba tháng, rốt cuộc nhịn không được lại hạ sát thủ, phái cao thủ nhập cốc, mặt ngoài là tới cứu Tiêu Chiến, quan trọng nhất vẫn là muốn lấy Vương Nhất Bác đầu người.
Tiêu Chiến ngày đó nhập cốc, Thái Tử nhất định cũng đối hắn nói qua, làm hắn giết chính mình.
Vương Nhất Bác lại xem Tiêu Chiến, phát hiện hắn cũng đang xem chính mình, hai người trong mắt các có ngàn đầu vạn tự.
Tiêu Chiến xác thật không phải không có cơ hội, là hắn cùng chính mình giống nhau, không giết.
Lang chủ còn sống, Đông Cung liền sẽ lại đến, sẽ có càng chu đáo chặt chẽ cơ hội, càng khó phát hiện âm mưu......
Trở lại doanh địa, Tiêu Chiến rốt cuộc gặp được Thái Tử tự tay viết tin.
Vương Nhất Bác không có nói sai, đệ nhất phong thư không có nói đến chính mình, đệ nhị phong thư lại nói thập phần vướng bận, muốn đích thân tới đón.
Thái Tử nói sẽ cho Man tộc hoàng kim, nếu lang chủ chịu giao ra lâm khe đồ cùng Tiêu Chiến, Thái Tử đem ở tây quan bên trong thành quy hoạch thổ địa, ban thưởng cấp Man tộc người cư trú, bất quá hắn yêu cầu lang chủ tự mình dẫn dắt tộc nhân, xuất cốc thụ phong.
Tin thượng còn nhắc tới, như lang chủ không ra cốc đàm phán, Lý triều hội cùng Thổ Phiên liên hệ, đối lâm cốc hình thành giáp công chi thế......