Ngọc
45-2
Chính ngọ buông xuống.
Tây quan ngoài thành, đại tuyết phong sơn, tuyết lãng quay cuồng, mắt nhìn bất quá mấy chục mét.
Tây quan bên trong thành, tuyết đọng phong sương, con đường khó đi, đã là trời giá rét.
Bọn lính vừa mới đem tây quan thành lâu hạ tuyết đọng quét tẫn, cao cao giá nổi lên hành hình đài, trên đài lập có chữ thập cọc gỗ.
Lang chủ sẽ bị cột vào này trên cọc gỗ, ở trước mắt bao người, chịu thiên đao vạn quả, vì Thái Tử tế cờ, lập uy.
Lúc này, giam giữ lang chủ huyền thiết lung đã vận đến thành lâu hạ, trên mặt tuyết, màu đen huyền thiết lung cùng lang chủ hắc y. Đặc biệt bắt mắt.
Phạm nhân tới rồi, lại không có binh lính dám lên trước, bọn họ yêu cầu đem Vương Nhất Bác chuyển dời đến hành hình trên đài, dùng dây thừng buộc chặt trụ tứ chi, chịu lăng trì chi hình.
Bọn lính thậm chí không dám nhìn thẳng lang chủ đôi mắt, sợ lang chủ ngẩng đầu, thấy chính mình, liền sẽ trở thành tiếp theo cái muốn chết người, bị hắn hóa thân ác quỷ quấn thân.
Ngày đó, lang chủ nhập tây quan thành, một đường giết người tế kiếm.
Vương Nhất Bác đơn thương độc mã nhảy lên tây quan cửa thành, thiên còn sáng lên, hắn một thân hắc y, tay cầm công thành kiếm, đột nhiên xuất hiện ở ban ngày ban mặt dưới.
Lang chủ vô dụng bất luận cái gì mưu kế, gặp người liền sát, ngộ mã liền chém, mãn nhãn màu đỏ tươi, mũi tên nhập thân thể, không sợ chút nào.
Bọn lính đều nói, thấy sát thần.
Vương Nhất Bác chính là như vậy nhất kiếm lấy một mạng, đoạt mã lại sát, biên sát biên tiến, hắn đi hướng Thái Tử chỗ ở mỗi một bước, đều là dựa vào công thành kiếm đánh tới.
Ngắn ngủn một nén nhang, Vương Nhất Bác sát ra một cái đường máu, lấy đi hai ba hơn trăm người tánh mạng.
Từ trước chỉ là nghe nói lang chủ hung ác tàn nhẫn, ngày đó tận mắt nhìn thấy khủng bố cảnh tượng, thành tây quan thành sở hữu binh lính ác mộng, hắn tựa hồ từ địa phủ tới.
Lang chủ một ngày không phục, binh lính đều là sợ hãi, ai dám lại đánh lâm cốc, cần thiết đem hắn uy phong toàn diệt!
Hôm nay lăng trì lang chủ, mọi người tay cầm lưỡi dao sắc bén, trận địa sẵn sàng đón quân địch, không dám có một khắc lơi lỏng, e sợ cho Vương Nhất Bác còn sẽ từ huyền thiết trong lồng nhảy ra, bị hắn bóp chặt yết hầu, tức khắc kéo xuống địa phủ.
Vương Nhất Bác ngồi trên huyền thiết trong lồng, ngẫu nhiên mở to mắt, ngẩng đầu nhìn xem đầy trời tuyết bay, hắn lấy một ít tuyết đọng, đem trên mặt huyết ô tẩy sạch.
Lang chủ quanh thân huyết tinh tận trời, này một thân hắc y cùng huyết ô, ở đại tuyết bên trong, nghiễm nhiên một trương lang tộc đồ đằng, nhìn thấy ghê người.