nhất nhãn vạn niên chương 15

18 0 0
                                    

『15, tối nay vô nguyệt"

0 song diễn viên giới giải trí

0 kiếp trước kiếp này quên tiện trước, bác quân một tiếu sau O não động mở rộng ra, bịa chuyện, xin đừng bay lên

15, tối nay vô nguyệt

Tiêu Chiến mới vừa mở ra gia môn, liền nhìn đến phụ thân đang ở bàn ăn bên bày biện xào tốt đồ ăn. Cha mẹ biết hắn hôm nay trở về, trên bàn cơm đã bày một bàn hảo đồ ăn. Khi còn nhỏ hương vị là mụ mụ hương vị, vô luận bên ngoài ăn lại mỹ vị đồ ăn, trong lòng nhất hoài niệm vẫn là mụ mụ hương vị.

Tiếu phụ nghe được động tĩnh quay đầu lại nhìn qua, nhìn đến nhi tử trong nháy mắt kia mặt mày hớn hở.

"Ba," Tiêu Chiến đứng ở huyền quan chỗ đổi giày, "Ta đã trở về."

"Ai, đã trở lại!" Tiếu phụ triều phòng bếp phương hướng hô: "Con út về đến nhà lạc, đồ ăn hảo không?"

"Đã biết đã biết, cuối cùng một đạo đồ ăn." Tiếu mẫu thanh âm từ trong phòng bếp truyền đến.

"Vậy ngươi đi rửa mặt một chút, chuẩn bị ăn cơm." Tiếu phụ cười đối Tiêu Chiến nói.

"Hảo." Tiêu Chiến đáp lời buông hành lý, đi vào phòng rửa mặt, đơn giản mà thu thập một chút chính mình, làm chính mình thoạt nhìn không như vậy mỏi mệt. Đi ra phòng rửa mặt khi vừa lúc nhìn đến mụ mụ bưng cuối cùng một đạo đồ ăn đặt ở trên bàn cơm, cười kêu hắn.

"Tới, ăn cơm, con út."

Ánh mặt trời xuyên thấu qua lưới cửa sổ sái tiến vào, cha mẹ trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười, giống nhỏ vụn quang thấm vào máu, chảy về phía khắp người, chạm vào Tiêu Chiến đáy lòng mềm mại nhất địa phương, ấm áp.

Bốn tháng trước, hắn từng đưa quả hạch trở về quá một lần, nhưng bởi vì đuổi thời gian, làm cha mẹ đến sân bay tiếp quả hạch, chỉ vội vàng thấy một mặt, không có về nhà, thậm chí cũng chưa nhìn kỹ cha mẹ trên mặt nhiều vài đạo nếp nhăn, trên đầu lại nhiều mấy cây tóc bạc?

Hiện giờ, mẫu thân khóe mắt nếp nhăn tựa hồ lại nhiều vài đạo, theo nàng tươi cười dạng mở ra, mà phụ thân thái dương đã là hoa râm. Tiêu Chiến trong lòng chua xót khó nhịn, không cấm đỏ hốc mắt.

Cha mẹ ở, không xa du.

Một năm khó được trở về một lần hắn, làm bạn cha mẹ thời gian quá ít.

Một nhà ba người sau khi ngồi xuống, mụ mụ vẫn luôn hướng Tiêu Chiến trong chén gắp đồ ăn, "Tới, con út ăn nhiều một chút, xem ngươi đều gầy."

"Không có." Tiêu Chiến nói.

"Còn không có?" Tiếu mẫu nhìn da bọc xương nhi tử, đau lòng

Hầu hốc mắt đều đỏ, đến mắt dơ đều đỏ "Ta ở trên mạng xem ảnh chụp đều nói ta ở trên mạng có chiếu cân, đều nói ngươi hiện tại chỉ có 105 cân, như thế nào sẽ gầy thành như vậy?"

"Không thể nào." Tiêu Chiến chạy nhanh nói: "Là 135 cân, sao có thể là 105 cân, xương cốt đều không ngừng như vậy trọng."

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ