Chương 45 - Kiếm Thánh (Thượng)

11 1 0
                                    


45-1 Kiếm Thánh ( thượng )

45-1

Đại âm ngày, xử tử lang chủ, thân chết hồn diệt.

Còn có hai ngày.

Sáng nay, tây quan thành lính gác trở về thành, báo Thái Tử, tuyết sơn cùng lâm khe động đã toàn diện yếu bớt, đại tai có đình chỉ xu thế.

Lâm cốc tới gần tuyết sơn một bên, có đại diện tích lún, rừng rậm tổn hại tương đối nghiêm trọng, nhưng lâm cốc bụng cùng tới gần Thổ Phiên tây sườn, tuy có cây cối khuynh đảo, không thấy địa hình đại biến.

Thái Tử tâm tình rất tốt, hết thảy đều ở nắm giữ, lâm khe thế không có đại biến, tuyết lang liền còn có thể nhận lộ, địa chấn cùng tuyết lở muốn ngừng, chạy nhanh trữ hàng lương thảo, chuẩn bị phát binh Thổ Phiên.

Lý triều người hết lòng tin theo phương sĩ, Thái Tử cho rằng là trời cũng giúp ta, đại tai giúp hắn bắt sống lang chủ, bắt được đi qua lâm cốc khẩu lệnh, hiện tại lại "Hiểu chuyện" mà đình chỉ, không chậm trễ triều đình tấn công Thổ Phiên.

Nóng lòng thành lập quân công Thái Tử, hắn còn không biết, liền tại đây tây quan trong thành, nhắm mắt nghỉ ngơi, an tĩnh chờ đợi đại tai kết thúc người, không ngừng hắn một cái.

Man tộc người cùng tây quan thành phương sĩ đều nói, lâm cốc đại tai trăm năm một ngộ, khả năng sẽ liên tục mười mấy ngày.

Có người muốn cứu, có người muốn bảo, trước đến lưu lại này mười mấy ngày tánh mạng, chỉ có thể một người sát nhập thành, chỉ có thể ban ngày, làm tất cả mọi người thấy, đều nhớ kỹ "Sát thần" huyết mắt, càng là tàn bạo đến giống trong địa ngục nhảy ra tới quỷ tướng, càng là có thể lợi dụng Trung Nguyên nhân sợ hãi, đến này đại âm ngày.

Thái Tử đang ở trong viện luyện tập công thành kiếm, hắn bản thân liền võ công cao cường, cùng này đem đồng kiếm ma hợp đến thông thuận, bất quá 10 ngày, đã đem "Tuyết hận" khiến cho thuận buồm xuôi gió.

Chợt có một người binh lính hốt hoảng tới báo, hắn ở Thái Tử chỗ ở cửa liền ngã xuống mã, đứng dậy liền hướng trong hướng, hắn hô lớn:

"Báo! Kiếm Thánh biến mất!"

Thái Tử tức giận, tay cầm đồng kiếm, lao ra phòng, một chân đá vào binh lính ngực, rống giận:

"Tiêu Chiến đôi tay bị thiên tằm chỉ bạc bó, không có khả năng đào tẩu!"

Thiên tằm chỉ bạc, cho dù là Tiêu Chiến, cho dù là Kiếm Thánh nội lực, cho dù là công thành cùng Khi Thế song kiếm hợp bích, đều không thể chặt đứt, hắn đôi tay bị bó, không động đậy đến nội lực, như thế nào có thể từ Đông Cung cao thủ ngày đêm gác phòng trong biến mất?

Binh lính quỳ trên mặt đất, sợ tới mức thẳng run, hắn nói:

"Hôm qua đưa bữa tối khi, Kiếm Thánh còn ở trong phòng, vẫn là dựa theo Thái Tử phân phó, trước nói cho hắn lang chủ hôm nay sở chịu hình phạt, lúc ấy, lúc ấy Kiếm Thánh không nói gì, cùng thường lui tới giống nhau, không có dị thường."

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ