Chương 26Trước khi bọn họ rời khỏi phim trường thì Vương Nhất Bác nhận được một gói hàng gửi đến khách sạn. Cậu lòng đầy nghi ngờ mở ra gói hàng thì thấy bên trong là hai cái cốc tự sướng đã bị cậu lãng quên trong xó xỉnh ký ức.
Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác lấy ra hai thứ này thì không khỏi cứng họng.
"Em mua thật à?"
Vương Nhất Bác đưa cho Tiêu Chiến cái cốc tự sướng màu xanh, nói: "Ca, anh mau tìm hiểu xem, em không hiểu cách sử dụng lắm?"
Hai ngày này Vương Nhất Bác dần dần khôi phục lại bình thường, Tiêu Chiến cảm thấy sự việc ngày đó chỉ là ảo giác, có lẽ cậu yêu thích một người phụ nữ đã có chồng và không dám thổ lộ mà thôi.
Tiêu Chiến cầm lấy tờ giấy hướng dẫn sử dụng, nói: "Anh không cần, em đừng cho anh, em giữ lại mà dùng."
"Có vẻ vệ sinh cái này rất đơn giản." Vương Nhất Bác kéo phần keo silicon ở bên trong ra, "Hình như rửa sạch xong là có thể dùng."
"Đây là cái gì?" Tiêu Chiến thấy trên bàn có một lọ nhỏ giống như sữa tắm.
"Gel bôi trơn?" Vương Nhất Bác mở ra nhỏ một giọt lên trên tay rồi lau đi.
Tiêu Chiến cảm thấy hai người bọn họ không nên thảo luận những vấn đề riêng tư một cách trắng trợn táo bạo như vậy vì thế nói với Vương Nhất Bác: "Em tự dùng đi, anh không cần."
Hai ngày nay Vương Nhất Bác ngủ ở bên cạnh Tiêu Chiến nên có chút phát hoả, đang rầu rĩ không biết nên giải quyết như thế nào, người mình thích đang ở ngay bên cạnh mà lại phải dùng cốc tự sướng, thật sự không có ai thảm hại hơn cậu.
Cậu ấn cái nút, cốc tự sướng liền bắt đầu hoạt động, giống như một động cơ, Vương Nhất Bác nhìn đến trợn tròn mắt.
"Tự mình động?"
"Em còn muốn động thì sản phẩm này làm sao bán ra thị trường được?" Tiêu Chiến nói, "Đương nhiên cái nào thoải mái hơn thì sẽ được ưu tiên hơn rồi."
"Vậy là em bị động?" Vương Nhất Bác ngạc nhiên nói.
"Em chưa bao giờ bị động?" Tiêu Chiến hỏi xong thì thấy không thích hợp liền sửa lại, "Bạn gái em chưa từng chủ động sao?"
"Không có! Có cô gái nào thích chủ động chứ? Đều thích được hầu hạ đến thoải mái dễ chịu." Vương Nhất Bác trả lời xong thì cảm thấy Tiêu Chiến có vẻ hơi xấu hổ.
Vẻ mặt của Tiêu Chiến khiến cho Vương Nhất Bác liên tưởng đến một hình ảnh, cậu tự động thay đổi "Bị động" này thành "Bị động" khác, Vương Nhất Bác liền nhìn sang chỗ khác không dám nhìn mặt Tiêu Chiến nữa.+
"Em dùng cái này thì coi như được người khác hầu hạ." Tiêu Chiến không quá tự nhiên nói.
Vương Nhất Bác theo bản năng mà nói: "Nhưng em thích xem người khác bị em......" Sau đó cậu lập tức im miệng.
Tiêu Chiến nghĩ tới cái gì đó trên mặt càng thêm xấu hổ. Vương Nhất Bác nhìn biểu cảm của anh thì tim lại bắt đầu đập loạn lên.