47 sát ——
47
Thái Tử ra lệnh một tiếng, mấy trăm cung tiễn thủ toàn thể bắn tên, mấy trăm bắn tên vũ bay về phía cửa thành động!
Man tộc người sôi nổi lui về phía sau, ẩn thân cửa thành động, hơn ba mươi đầu tuyết lang tập thể nghênh mũi tên mà thượng, lấy thân thể vì Man tộc người chắn mũi tên!
Các tộc nhân đại bộ phận lui vào cửa thành động, trước nhất kia nhóm người còn ở cùng thủ cửa thành binh lính khổ chiến, hàng phía sau Man tộc người giơ lên ngăn cản vật, xuống phía dưới nửa ngồi xổm, tránh ở khiên sắt dưới, ngăn cản này một vòng mưa tên, vẫn là có người ngã xuống đất.
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, bọn họ cùng tuyết lang đàn giống nhau, đỉnh mưa tên mà thượng, song song bay lên không nhảy lên, bọn họ lần thứ hai ở không có bất luận cái gì giao lưu dưới tình huống, cơ hồ đồng thời, ở tây quan thành dùng ra "Tuyết hận!
Hai người kiếm pháp vô cùng thần kỳ, nhảy ở thành lâu giữa không trung, đều là quét ngang ngàn quân chi thế, Kiếm Thánh sát chiêu ở bạo tuyết trung dẫn phát rồi phong tuyết vòng, so vừa rồi càng hung mãnh.
Kiếm Thánh nội công cường thế giục sinh kiếm khí, kiếm khí quấy tuyết bay, hình thành hai cổ gió lốc vòng, lại lại ở không trung giao hội, hình thành một cổ thật lớn bạo tuyết vòng, chặn toàn bộ cửa thành động, đem chính giữa nhất phi mũi tên toàn bộ quấy rầy phương hướng.
Trong chốn giang hồ truyền thuyết, Kiếm Thánh một mạch, võ công thiên hạ đệ nhất, sát chiêu "Tuyết hận" càng là bẻ gãy nghiền nát, kiếm thế có thể dẫn phát tuyết sơn chấn động, dẫn phát tuyết lở. Chỉ là rất ít có người gặp qua "Tuyết hận", càng chưa thấy qua Kiếm Thánh song kiếm hợp bích.
Sát chiêu tên là "Tuyết hận", này chiêu một vì báo thù, báo thù rửa hận, thứ hai liền bởi vì "Tuyết hận" kiếm thế có thể thúc giục phong tuyết.
Hôm nay tây quan thành, hai vị Kiếm Thánh đồng thời ra tay, bọn lính sẽ không biết, trước mắt chứng kiến chính là trên đời tối cao siêu võ lâm tuyệt kỹ!
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác hôm nay tuy không phải ở tuyết sơn, vẫn lợi dụng trời giáng đại tuyết, đem tây quan thành giảo đến gió lốc vang trời.
Này một đợt mưa tên không có quá nhiều Man tộc người tử thương, nhưng hơn ba mươi đầu tuyết lang cơ hồ tử thương hầu như không còn, tuyết lang vương cũng thân trung một mũi tên, dừng ở Vương Nhất Bác bên người.
Vương Nhất Bác ghé mắt xem tuyết lang vương, người cùng lang đều là mắt đỏ, hắn hét lớn một tiếng, thân thủ rút ra tuyết lang vương bối thượng tên dài, tuyết lang vương lại lần nữa phát ra tê thanh rống to.
Chiến, tái chiến!
Thái Tử đắc ý mà cười to, nâng lên tay, cung tiễn thủ chuẩn bị đệ nhị sóng bắn tên!
"Tuyết hận" là lợi hại, hai cổ gió lốc hợp thành bão tuyết là kinh thế hãi tục, nhưng là giục sinh "Tuyết hận" tiêu hao nội lực, Tiêu Chiến công phu, Thái Tử phi thường hiểu biết. Lang chủ tuy rằng không đã giao thủ, nhưng hắn rốt cuộc bị tra tấn hai mươi ngày, còn có thể dùng vài lần "Tuyết hận"?