Đỗ Nhược Lan 31
-
Dưỡng Tâm Điện trung, Càn Long mặt âm trầm ngồi ở thượng đầu, hắn bên tay trái ngồi lão Phật gia, tay phải ngồi Hoàng Hậu cùng Đỗ Nhược Lan, bên cạnh đứng lệnh phi Ngụy hân nhu.
Phía dưới quỳ gối Vĩnh Kỳ cùng Tiểu Yến Tử đám người, Phúc Nhĩ Khang cùng phúc ngươi thái hai huynh đệ trực tiếp bị thị vệ đè nặng quỳ, này trận trượng làm Vĩnh Kỳ cùng Phúc Nhĩ Khang trong lòng trầm xuống.
Tiểu Yến Tử quỳ trên mặt đất, bối đĩnh thẳng tắp, ánh mắt nhìn chằm chằm Càn Long: "Hoàng A Mã, này lại là làm sao vậy? Vì cái gì đè nặng Nhĩ Khang cùng ngươi thái, có phải hay không Hoàng Hậu nương nương lại xem ta Tiểu Yến Tử không vừa mắt."
Hoàng Hậu cười lạnh một tiếng, mắt phượng sắc bén nói: "Các ngươi đã làm chuyện tốt, còn cần bổn cung đối Hoàng Thượng nói cái gì sao? Vẫn là khai thật ra, miễn cho chịu da thịt chi khổ đi!"
Tiểu Yến Tử mắt to lộc cộc lộc cộc không ngừng chuyển, "Ta đã làm cái gì chuyện tốt? Hoàng Hậu nương nương, ngươi không ngại nói nói, cũng cho ta Tiểu Yến Tử biết một vài."
Tiểu Yến Tử nghĩ thầm, lớn như vậy trận trượng, chẳng lẽ là thân thế bại lộ, xong rồi! Nàng có phải hay không phải bị chém đầu? Không cần a!
"Hừ! Thật là sẽ giả bộ hồ đồ." Hoàng Hậu lại hừ lạnh một tiếng, tiếp theo cười như không cười nói: "Nói nói ngươi như thế nào nhận thức Hạ Vũ Hà nữ nhi Hạ Tử Vi, lại là như thế nào từ nàng trong tay lừa đi rồi tín vật, tới giả mạo Hoàng Thượng kim chi ngọc diệp."
Tiểu Yến Tử nghe vậy bật thốt lên liền nói: "Ta không có lừa tử vi, là tử vi tin tưởng ta, đem tín vật cho ta!"
Lời này vừa ra, chọc đến Vĩnh Kỳ đám người đại kinh thất sắc.
"Tiểu Yến Tử!"
"Hoàn Châu cách cách!"
Tiểu Yến Tử phản ứng lại đây sau, thời gian đã muộn!
"Ta......"
"Nhìn xem, rốt cuộc thừa nhận đi? Ngươi căn bản là không phải Hoàng Thượng nữ nhi, lúc trước bổn cung liền cùng Hoàng Thượng nói qua, kết quả đâu?" Hoàng Hậu dừng một chút, lại châm chọc mà ghé mắt nhìn lệnh phi, "Còn có lệnh phi ngươi! Lúc trước ngươi chính là lời thề son sắt nói Tiểu Yến Tử mặt mày cực kỳ giống Hoàng Thượng, hiện tại...... Ngươi như thế nào không nói, người câm?"
Lệnh phi cầm khăn, vẻ mặt mà nhu nhược đáng thương, "Thần thiếp...... Thần thiếp lúc ấy nhìn Tiểu Yến Tử mặt mày xác thật có vài phần giống Hoàng Thượng, cũng liền như vậy vừa nói, sau lại cũng là Hoàng Thượng dò hỏi Tiểu Yến Tử, mới nhận hạ Tiểu Yến Tử a, thần thiếp oan uổng a!"
"Lệnh phi thật là xảo ngôn lệnh sắc thực! Thật không hổ phong hào vì lệnh."
Nhìn che mặt mà khóc lệnh phi, Hoàng Hậu trong lòng liền một trận chán ghét, đều là từ lão nửa nương người, còn bưng một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng,
Lệnh phi rụt hạ thân tử, giống bị Hoàng Hậu dọa tới rồi, "Hoàng Thượng......"
"Hảo, đều đừng sảo." Càn Long che lại đầu, có thể hay không ngừng nghỉ hạ, một chạm mặt liền nói nhao nhao, hiện tại là chuyện gì quan trọng nhất, tranh giành tình cảm cũng không xem cái trường hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html