Vân chi vũ 11-20

114 6 0
                                    

Vân chi vũ 11

-

Chỉ là một nén nhang đi qua, cung xa trưng còn không có trở về, mà kim phục cũng không biết đi nơi nào, giang khi nhiễm nhấp môi,

"Này hai người sao lại thế này? Một cái nói đi sắc thuốc, một cái nói đi đổi thủy, này cũng đã trở lại, như thế nào còn không có trở về!"

Giang khi nhiễm khẽ nhíu mày, sau đó thử tính lại trừu trừu tay, lúc này, cung thượng giác không có nắm đến như vậy khẩn, nàng thực thuận lợi đem tay phải rút ra.

Chỉ là tay trái còn bị cung thượng giác nắm ở trong tay không bỏ, bất quá, cái này làm cho giang khi nhiễm thực vừa lòng, nàng dùng tay phải xem xét cung thượng giác nhiệt độ cơ thể, phát hiện sốt cao vẫn là không lui.

Đang muốn cấp cung thượng giác bắt mạch nhìn xem, kim phục vào được, đánh gãy nàng động tác: "Nhị tiểu thư, chén thuốc tới!"

"Ân." Giang khi nhiễm gật gật đầu, bỗng nhiên phát hiện thiếu một người, người kia là ai, liền không cần nhiều lời! "Như thế nào liền ngươi một người, xa trưng đâu?"

Kim phục thần sắc một đốn: "...... Tam công tử hắn, hắn nói mệt mỏi, nhị công tử liền làm phiền nhị tiểu thư chiếu cố, có ngươi ở chỗ này, hắn yên tâm."

Thời gian trở lại cung xa trưng cấp kim phục chén thuốc kia một khắc, kim phục bị cung xa trưng gọi tới y quán sau, có chút khó hiểu, "Tam công tử, ngài tìm thuộc hạ là?"

"Dược, ta đã chiên hảo, ngươi lấy qua đi đi." Cung xa trưng mím môi, đáy mắt đều là đè nặng quay cuồng màu đen.

"Tam công tử bất quá đi sao?" Kim phục nhìn nhìn hắn, như thế nào cảm giác tam công tử nơi nào quái quái, là bởi vì quá mức lo lắng nhị công tử?

"Ca ca yêu cầu không phải ta, là...... Dan díu nhi chiếu cố ca ca, ta thực yên tâm, ta gần nhất rất mệt, liền không đi, ca ca uống thuốc, ngày mai...... Thiêu liền lui."

Cung xa trưng cứng đờ bài trừ tươi cười, trong lòng tràn đầy chua xót cùng giãy giụa, hắn hiện tại yêu cầu bình tĩnh, hắn sợ hắn đi qua, sẽ nhịn không được vạch trần cung thượng giác.

"Thuộc hạ minh bạch!" Kim phục thấy thế, cũng không hề lắm miệng, cầm dược hộp liền đi rồi.

Mà cung xa trưng cũng không có đi nghỉ ngơi, mà là đi luyện võ trường, lúc này thiên đột nhiên vân dũng gió nổi lên, vừa thấy chính là trời mưa khúc nhạc dạo.

Cung xa trưng không để ý đến, mà là rút ra bên hông đao, nhanh chóng huy động lên, chiêu thức sắc bén, đằng đằng sát khí, tựa ở phát tiết hắn sâu trong nội tâm áp lực.

Tầm mắt quay lại giác cung, giang khi nhiễm biết được cung xa trưng nói, tuy rằng trong lòng cảm giác không đúng chỗ nào, nhưng là trước mắt cung thượng giác nhất quan trọng, nàng cũng liền không có nghĩ nhiều.

Làm kim phục nâng dậy cung thượng giác, nàng tới cấp hắn uy dược, kim phục theo lời nâng dậy cung thượng giác, làm này dựa vào trên vai hắn.

Cứ như vậy, giang khi nhiễm chậm rãi đem chén thuốc cấp cung thượng giác uống xong, lúc này, bên ngoài sấm sét ầm ầm, phong hồng hộc mà thổi.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ