Thiếu niên bạch mã say xuân phong -- tang du 11-23 (Hết)

40 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong —— tang du 11

-

"Có thể ăn sao? Ta hiện tại liền muốn ăn." Tang du nhìn đến hắn trong mắt thâm tình, nhĩ tiêm dần dần nóng lên lên. Từ diệp đỉnh chi thông báo sau, tang du thật sự không có đem hắn coi như đồ đệ tới đối đãi.

"Đừng nóng vội, ta cho ngươi đem thứ chọn, này xương cá rất nhiều."

Diệp đỉnh chi thói quen tính mà dịch xương cá, cùng tang du cùng nhau sinh hoạt sau. Những việc này, diệp đỉnh chi đã quen làm.

"Ít nhiều sư phụ cho giới tử không gian, bằng không mấy thứ này, trong lúc nhất thời thật đúng là làm không đến."

"Ta cho ngươi giới tử không gian, ngươi lại dùng để trang gia vị. Nếu là những cái đó giang hồ nhân sĩ đã biết, chỉ sợ phải mắng ngươi phí phạm của trời."

Tang du cười nói.

"Chỉ cần là tang du sự, đó chính là lớn nhất sự." Hắn biết tang du duy nhất yêu thích chính là ăn, vì thế diệp đỉnh chi chính là luyện một tay hảo trù nghệ.

"Ăn ngon." Tang du tiếp nhận mâm ăn lên, mà diệp đỉnh chi còn ở bận rộn, bởi vì hỏa giá còn nướng một con dã gà rừng.

"Ngươi cũng ăn." Tang du không có một chút ngượng ngùng mà đem chính mình dùng quá chiếc đũa, cho hắn gắp một khối thịt cá ăn.

"Ăn ngon, đặc biệt là ngươi uy." Diệp đỉnh chi ăn một ngụm, dùng kia có thể chết chìm người ngữ khí nói.

"Thật là không thấy ra tới, ngươi nguyên lai như vậy miệng lưỡi trơn tru." Tang du liếc hắn liếc mắt một cái, may diệp đỉnh chi lớn lên soái khí bức người. Nếu là đổi một người tới nói, đã có thể không nhất định có hiệu quả như vậy.

"Chẳng lẽ, này không phải nam nhân trời sinh bản năng." Diệp đỉnh chi gợi lên khóe miệng, hơi hơi mỉm cười.

Tiếp theo hắn xé xuống một cái đùi gà cho nàng, "Đã hảo, nhìn xem hương vị thế nào?"

"Rất thơm, ngoài giòn trong mềm." Tang du nói, dựng thẳng lên một cái ngón tay cái cho hắn.

"Mới vừa rồi, ngươi nói tìm một người. Người kia...... Ngươi tìm được rồi sao?" Diệp đỉnh chi còn ở nhớ thương tang du nói tìm người.

"Người nọ...... Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt." Tang du nói xong, liền thấy diệp đỉnh chi đôi mắt ở tỏa sáng.

Ái muội hương vị trộn lẫn vào trong không khí, nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà ra bên ngoài không ngừng khuếch tán. Có lẽ là bị nào đó mê hoặc, hắn cúi đầu triều tang du quá mức mê người môi đỏ hôn tới.

"Ngô......"

Tang du ngơ ngác mà nhìn trước mắt hắn, còn có thể cảm thụ kia cực nóng hô hấp hơi thở rơi tại nàng trên mặt. Kia hôn nhẹ nhàng phất quá, giống như kia lông chim uyển chuyển nhẹ nhàng.

Tang du nhịn không được liếm một chút diệp đỉnh chi đầu lưỡi, lần này nhưng đến không được. Diệp đỉnh chi giống như là bị mở ra van, từ đơn giản hôn chuyển vì môi răng gian giao triền.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ