Ngọc đàn 1-10

283 10 0
                                    

Ngọc đàn 1

-

[ chúc mừng ký chủ lại một lần hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ! ]

Lâm mềm ý thức rút ra tĩnh nhàn kia một khắc, trong đầu hiện ra tiểu nam thanh âm.

[ ân. ] lâm mềm gật đầu, [ bắt đầu thế giới tiếp theo đi! ]

[ ký chủ không nghỉ ngơi nghỉ ngơi? ] tiểu nam nhịn không được hỏi, [ ngươi đã liên tục mấy cái nhiệm vụ. ]

[ không cần nghỉ ngơi, ta thực hảo! ]

Lâm mềm lắc đầu, nàng chỉ nghĩ bắt đầu nhiệm vụ, đợi này phiến hư không thế giới không phải lãng phí thời gian.

[ hảo đi! ] tiểu nam nói lại lâm mềm truyền ra tiếp theo cái nhiệm vụ, [ thế giới tiếp theo vẫn là bộ bộ kinh tâm, hứa nguyện giả vì ngọc đàn, tâm nguyện một, không nghĩ lại yêu cửu gia, tâm nguyện nhị, không nghĩ làm chính mình chết vào chưng hình, tâm nguyện tam, rời xa Nhược Hi. ]

Lâm mềm gật gật đầu, theo sau tiểu nam liền đem nàng truyền tống ngọc đàn trên người.

Lâm mềm, không ngọc đàn tiếp thu ký ức sau, mới phát hiện nàng hiện tại đã tiến cung, hơn nữa nữ chủ Nhược Hi cũng đã tiến cung tới.

Ngày hôm qua, Dận Đường còn làm nàng nhiều chiếu cố Nhược Hi, nguyên nhân tự nhiên là bởi vì hắn hảo bát ca, ngọc đàn nghĩ vậy, nhíu nhíu mày.

Hồi tưởng kiếp trước, Nhược Hi nơi nào yêu cầu nàng chiếu cố, nàng chính mình đều bằng vào chính mình xuyên qua nữ quang hoàn hỗn hô mưa gọi gió.

Ngọc đàn suy tư, muốn tránh đi mặt sau chưng hình, phải có đại chỗ dựa, mà có thể trấn áp tứ a ca Dận Chân cũng chỉ có Khang Hi.

Ngọc đàn câu môi cười, chồng già vợ trẻ mới nhất kích thích không phải, lão nam nhân cũng có lão nam nhân mị lực.

Theo sau ngọc đàn lấy ra thay đổi dung mạo cùng dáng người đan dược, nàng không có gia thế, nếu muốn Khang Hi ánh mắt đầu tiên liền chú ý tới nàng, nhất định phải phải có hơn người mỹ mạo.

Ngọc đàn ngũ quan chỉ có thể tính thanh tú giai nhân, rất khó gợi lên Khang Hi hứng thú.

Đan dược liều thuốc hạ, ngọc đàn ngũ quan lấy mắt thường có thể thấy được biến hóa, dáng người cũng là phập phồng quyến rũ, nên đĩnh kiều đĩnh kiều, nên có thịt địa phương cũng chút nào không kém.

Ngọc đàn một lần nữa trang điểm hạ chính mình, liền tới đến trà phòng đương trị, vừa lúc lúc này, Lý Đức toàn tới kêu Nhược Hi thượng trà, chỉ là Nhược Hi không biết đi đâu.

Lý Đức toàn dư quang quét đến ngọc đàn sau, ngay sau đó mở miệng nói, "Nếu Nhược Hi không ở, liền từ ngươi đi vào hầu hạ, động tác nhẹ điểm, vạn tuế gia không thịnh hành ầm ĩ."

"Nô tỳ tuân mệnh!" Ngọc đàn nửa ngồi xổm hành lễ, kia kiều mị thanh âm vừa ra, làm Lý Đức tất cả đều tô nửa người.

Đồng thời trong lòng cảm thán, này cung nữ nhưng thật ra sinh một bộ hảo dung mạo hảo giọng nói, nếu là bị vạn tuế gia nhìn tới, này tám ngày phú quý cũng ít không được, liền xem nàng tạo hóa.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ