Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 1
-
Nhiệm vụ hoàn thành sau, lâm mềm từ Nguyễn mềm trong thân thể rút ra, về tới trong không gian, tiểu nam lập tức cho nàng một cái đại ôm,
[ hoan nghênh ký chủ trở về, tiểu nam rất nhớ ngươi! ]
"Tiểu nam!" Lâm mềm vẻ mặt hắc tuyến, nhiệm vụ trung, tiểu nam cũng thường xuyên có thể nhìn đến chính mình, như thế nào làm đến giống đã lâu không gặp giống nhau.
[ ta này không phải sinh động sinh động không khí sao! ] tiểu nam cười mỉa một tiếng, vừa rồi, nó xác thật có điểm kích động.
"Được rồi, đừng chơi bảo." Lâm mềm ngồi ở trên sô pha, "Ta phải hảo hảo ngủ một giấc, chờ ta tỉnh ngủ, lại nói nhiệm vụ sự."
[ thu được! ] tiểu nam lập tức hành lễ, bắt đầu cấp lâm mềm rút ra nhiệm vụ, chờ đợi nàng tỉnh lại sau tuyên bố.
Luân bàn bay nhanh chạy vội, mặt trên có vô số tên, Diêu kim linh, tiêu Thục phi, vương Hoàng Hậu, Quách Thánh Thông từ từ người......
Luân bàn phi châm đi hướng Diêu kim linh, cuối cùng lại như ngừng lại phương quý nhân, Đồng giai. Lam tịch tên thượng.
Tiểu nam bắt đầu tìm tòi nổi lên phương quý nhân là ai, cuối cùng mới nhớ tới, đây là Chân Hoàn Truyện chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân phương quý nhân, đẻ non sau thất sủng phương quý nhân, toái ngọc hiên tiền chủ nhân.
Tiểu nam đã làm đủ công tác, liền chờ lâm mềm đã tỉnh, mà lúc trước tiểu nam vì lâm mềm xin cẩm lý nhân thiết cũng có thể bình thường dùng ở nhiệm vụ trúng.
Nhiệm vụ lần này có cẩm lý nhân thiết, tin tưởng ký chủ có thể càng tốt hoàn thành nhiệm vụ.
Lâm mềm một giấc này ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh, tỉnh lại nàng giãn ra thân mình, cho chính mình mỹ mỹ an bài thượng một đốn cơm Tây, sau đó mới bắt đầu nàng nhiệm vụ chi lữ.
"Tiểu nam, tiền nhiệm vụ!"
[ ký chủ chờ một lát! ] tiểu nam lập tức cầm lấy công tác thái độ, vì lâm mềm giảng giải nàng lần này nhiệm vụ.
[ nhiệm vụ thế giới: Chân Hoàn Truyện, hứa nguyện giả: Đồng giai. Lam tịch, toái ngọc hiên tiền chủ nhân phương quý nhân, nhân đẻ non sau bôi nhọ hoa phi, cuối cùng bị hoàng đế biếm lãnh cung, tâm nguyện một: Giữ được nàng hài tử, tâm nguyện nhị: Trả thù chân chính kẻ thù Hoàng Hậu, Ô Lạp Na Lạp. Nghi tu, tâm nguyện tam: Muốn làm hậu cung chi chủ. ]
-
Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 2
-
Nghe xong nhiệm vụ sau, lâm mềm ưu nhã mà xoa xoa miệng, sau đó bắt đầu chấp hành nhiệm vụ: "Bắt đầu truyền tống đi!"
Vừa nghe là cung đấu, lâm mềm trong lòng liền sảng khoái, thượng hai cái thế giới, nhưng đem nàng nghẹn hỏng rồi, thế giới này, như thế nào cũng muốn điên một phen.
Nhìn lâm mềm tước tước muốn thử bộ dáng, tiểu nam sờ sờ trên đầu mồ hôi, hy vọng ký chủ kiềm chế điểm!
Cuối cùng cuối cùng, tiểu nam nhanh chóng mà đem nàng truyền tống đến Chân Hoàn Truyện thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html