Chân Hoàn Truyện phúc tử 51-59 (Hết)

56 4 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phúc tử 51 ( năm hội viên thêm càng )

-

"Như thế nào, tào quý nhân không muốn đi?" Tô doanh biết tào quý nhân cùng hoa phi chi gian xấu xa sự, ai làm tào quý nhân ở chính mình trước mặt mách lẻo, không cho nàng một cái giáo huấn, liền vĩnh viễn sẽ có tiếp theo.

Tào quý nhân thần sắc có chút cứng đờ: "Tần thiếp chỉ là một cái quý nhân, nào dám đến hoa phi nương nương trước mặt chỉ đạo quy củ, này không phải Quan Công trước mặt chơi đại đao sao!"

"Kia không quan hệ! Ngươi đại biểu chính là bổn cung. Hoa phi dám không nghe, đó chính là cãi lời ý chỉ, lượng hoa phi cũng không dám to gan như vậy." Nói xong, tô doanh bưng lên chén trà nhấp một ngụm hương trà.

"Kia tần thiếp thử xem đi!" Tào quý nhân lúc này đã ở trong lòng cấp tô doanh trát tiểu nhân.

"Vừa vặn có một tháng thời gian, tào quý nhân, hoa phi liền giao cho ngươi. Chờ hoa phi ra tới, hy vọng ngươi có thể để cho nàng rực rỡ hẳn lên xuất hiện ở đại gia trước mặt." Tô doanh cuối cùng lại bỏ thêm một câu, "Đây là bổn cung cho ngươi ý chỉ."

"Tần thiếp tuân mệnh!" Từ tô doanh an bài nàng dạy dỗ hoa phi quy củ sau, tào quý nhân mày liền không có thả lỏng lại quá.

"Thẩm Quý người, ngày gần đây không ít cung nhân sôi nổi oán giận ngươi cắt xén các nàng tiếp viện, đây là có chuyện gì? Bổn cung cùng Hoàng Thượng là tin tưởng ngươi năng lực, mới làm ngươi quản lý lục cung."

Tô doanh tự nhiên rõ ràng là Thẩm mi trang làm cái tân cung quy dẫn tới, nhưng nàng cũng cả gan làm loạn, ở chính mình cùng Dận Chân không đồng ý hạ, liền dám thực thi.

"Hồi nương nương lời nói, tần thiếp cũng không có cắt xén các cung nhân tiếp viện. Mà là đem tiếp viện vật phẩm cấp chiết thành hiện bạc cấp các cung nhân, còn thỉnh Hoàng Hậu nương nương minh giám." Nói Thẩm mi trang đứng dậy hành lễ, cũng tỏ vẻ chính mình là cỡ nào tận tâm tẫn trách.

"Vậy ngươi có biết, đương chiết thành hiện bạc sau. Những cái đó hạng bét cung nhân có thể bắt được tay sao? Liền tính bắt được, chỉ sợ cũng là còn thừa không có mấy." Tô doanh tiếp theo còn nói thêm: "Ngươi trước đó không có báo cho bổn cung, liền tự mình quyết định xuống dưới. Thật sự là cả gan làm loạn, hiện nay lại chọc đến các cung nhân ai thanh tái nói. Vì bình ổn các cung nhân oán khí, ngay trong ngày khởi tước đi ngươi quản lý lục cung chi quyền, phạt bổng nửa năm. Thẩm Quý người, ngươi nhưng nhận phạt?"

"...... Tần thiếp nhận phạt."

Thẩm mi trang sửng sốt, đồng thời trên mặt không tự giác xuất hiện ủy khuất chi sắc. Chính mình như vậy cẩn trọng cùng nhau xử lý lục cung, kết quả là còn phải bị xử phạt. Đối mặt đến Dận Chân tâm tô doanh, Thẩm mi trang lại không phục lại có thể thế nào!

Thải nguyệt thấy như vậy một màn, trong lòng cũng thay chính mình chủ tử ủy khuất. Vì cùng nhau xử lý hảo lục cung, tiểu chủ mỗi ngày đều đã khuya mới ngủ hạ. Hoàng Hậu nương nương đương phủi tay chưởng quầy liền tính, còn loát tiểu chủ cùng nhau xử lý chi quyền, thật là thật quá đáng.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ