Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 11-20

121 7 0
                                    

Chân Hoàn Truyện phương quý nhân 11

-

Tô Bồi Thịnh không có do dự, đẩy cửa ra liền cúi đầu đi đến, "Hoàng......"

Tô Bồi Thịnh nói mới dục xuất khẩu, đã bị Ung Chính thanh âm cấp uống ở: "Nói nhỏ chút, cẩm quý nhân còn ở ngủ."

Tô Bồi Thịnh sửng sốt, thiếu chút nữa không có phản ứng lại đây, không nghĩ tới trong một đêm, Đồng Giai thị đã nhảy thành cẩm quý nhân.

"Đúng vậy."

"Thế trẫm thay quần áo."

Ung Chính nói giang hai tay cánh tay, Tô Bồi Thịnh vội vàng tiến lên, thế hắn mặc vào triều phục.

Tiếp theo lại nghe Ung Chính nói: "Đồng Giai thị tính tình ôn hòa nhã nhặn lịch sự, khắc lệnh khắc nhu, phong làm quý nhân, ban hào cẩm, tức đi hiểu dụ lục cung."

"Nô tài tuân chỉ." Tô Bồi Thịnh nhìn trên giường nhân nhi liếc mắt một cái, từ đáp ứng nhảy vì quý nhân, thật đúng là hiếm thấy, hơn nữa vẫn là có phong hào quý nhân càng là không nhiều lắm.

Ngày sau, này toái ngọc hiên sợ là muốn náo nhiệt đi lên, Tô Bồi Thịnh trong lòng cũng đem lam tịch địa vị thoáng nhắc lên.

Theo sau Ung Chính lại mở miệng thưởng hạ đại lượng đồ vật, sau đó mới đi lâm triều.

Mà đương sự còn ở hô hô ngủ nhiều, chút nào không biết bên ngoài thiên đã vì nàng thay đổi mặt.

Biết lam tịch nhảy thành quý nhân sau, hoa phi kiều diễm lại phong tình khuôn mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, trong lúc nhất thời đã quên chính mình đang ở chải đầu.

Quay đầu khoảnh khắc, đau đến nàng nhe răng nhếch miệng, bắt đầu chửi ầm lên lên: "Ngươi là người chết sao? Sơ cái đầu đều sẽ không sơ, sáng sớm liền cấp bổn cung tìm đen đủi."

Giọng nói vừa mới lạc, hoa phi liền ngăn không nhẫn nhịn, thấy thế tụng chi bạch bạch hai tiếng, cho chải đầu tiểu cung nữ hai bàn tay.

"Không ánh mắt đồ vật, không thấy nương nương đều sinh khí."

"Nương nương bớt giận! Nô tỳ không phải cố ý, là nương nương......" Tiểu cung nữ bị đánh đến sinh đau, cũng không dám đi che mặt, mà là nhỏ giọng khóc nức nở, cũng ủy khuất mà cho chính mình cầu tình.

"Nghe ngươi lời nói ý tứ, là đang trách bổn cung!" Hoa phi ánh mắt càng thêm hung ác nham hiểm sắc bén vài phần.

"Nô tỳ...... A!" Tiểu cung nữ lời nói còn không có rơi xuống, liền ăn tụng chi vài bàn tay.

"Sẽ không xem ánh mắt đồ vật, nương nương nói ngươi sai rồi đó chính là sai rồi." Nói tụng chi cấp bên cạnh cung nữ một ánh mắt, ý bảo nàng đem người kéo đi.

Tiểu cung nữ dùng tay bụm mặt, nhỏ giọng thấp khóc mà lui đi ra ngoài, trong lòng không ngừng thế chính mình ủy khuất, rõ ràng không phải chính mình sai, hoa phi nương nương dựa vào cái gì như vậy đối chính mình.

Đồng thời cũng làm nàng dưới đáy lòng chôn xuống một viên gọi là oán hận hạt giống, cũng vì hoa phi ngày sau mang đến phiền toái.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ