Cao hi nguyệt 11-20 (Hết)

94 7 0
                                    

Cao hi nguyệt 11

-

"Ở ngươi trong viện, ngươi sẽ không biết gì! Bổn vương xem ngươi là giả câm vờ điếc, là bổn vương chọn sai phúc tấn." Hoằng lịch lạnh lùng mà nhìn nàng, căn bản không tin phú sát lang hoa kia bộ lý do thoái thác. Trong lòng thậm chí đã liên tưởng hết thảy, nguyệt nhi làm chính mình sủng ái nhất nữ nhân.

Cái nào đích phúc tấn nhập phủ sẽ không cấp cái ra oai phủ đầu, là hắn sai rồi! Thật cho rằng Phú Sát thị là cái hiền thục người. Nhưng trăm triệu không nghĩ tới, nàng là như thế không có độ lượng.

Lúc này mới ngày hôm sau, liền bắt đầu khó xử nguyệt nhi. Thậm chí...... Hại chết chính mình cùng nguyệt nhi đứa bé đầu tiên, hoằng lịch muốn phế đi nàng tâm đều có.

"Vương gia." Phú sát lang hoa lập tức tâm đều lạnh, làm cao thị không cẩn thận đẻ non. Nàng là có trách nhiệm, nhưng nàng cũng không có tưởng nhằm vào cao thị.

Cao thị không xảy ra việc gì trước, chính mình cũng chỉ là tưởng lấy về nàng trong tay nội trợ. Cũng không có phải đối nàng như thế nào, tất cả đều là tố luyện to gan lớn mật, trộm cõng nàng làm.

"Chủ tử! Chủ tử! Ngài tỉnh." Mạt tâm nhìn chuyển tỉnh lại đây hi nguyệt, cao hứng mà nước mắt thẳng rớt.

"Nguyệt nhi, ngươi cảm giác như thế nào?" Nghe được mạt tâm nói, hoằng lịch lập tức xoay người đi vào hi nguyệt bên người.

"Gia...... Nguyệt nhi bụng đau quá! Nguyệt nhi đau quá!" Hi nguyệt nhìn đến hoằng lịch kia một khắc, liền bắt đầu rớt nổi lên kim đậu đậu.

"Thực xin lỗi, là gia không có bảo hộ ngươi, làm ngươi cùng hài tử đều chịu ủy khuất, là ta thực xin lỗi ngươi." Hoằng lịch đôi tay gắt gao nắm nàng nhu đề không bỏ, nhìn như vậy hi nguyệt, hoằng lịch thật sự rất khổ sở, thực tự trách chính mình.

"Ta...... A!" Hi nguyệt mới muốn hỏi rõ ràng là chuyện như thế nào, nhưng đột nhiên bụng vô cùng đau đớn, bụng liền cùng phải bị xả lạn giống nhau.

"Trắc phúc tấn, đừng nói nữa." Tần đại phu thế hi nguyệt bắt mạch sau, biết đây là thai chết trong bụng mạch tượng. "Mau đi thúc giục thúc giục lạc thai dược hảo không có, không còn có hảo, đại nhân đều phải có nguy hiểm."

Tần đại phu nói vừa rơi xuống đất, tim sen liền bưng dược vội vàng tiến vào: "Nô tỳ cấp Vương gia......"

"Không cần hành lễ, mau đem dược cấp nguyệt nhi ăn vào. Tần đại phu, bổn vương muốn ngươi nhất định giữ được đại nhân, không thể làm đại nhân đã chịu một chút ít mà thương tổn."

"Vương gia, thảo dân làm không được!" Tần đại phu vừa nghe lời này, trực tiếp liền bỏ gánh không làm. Này căn bản không phải người làm sự!

"Ngươi!" Hoằng lịch không nghĩ tới Tần đại phu sẽ nói như vậy.

Tần đại phu thở dài: "Vương gia, đây là đẻ non không phải khác cái gì. Đại nhân thân thể thượng tổn thương là tránh không được, có thậm chí còn sẽ không thể sinh dục, cho nên thảo dân mới nói làm không được, thỉnh Vương gia thứ lỗi."

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ