Chân ngọc Diêu 61-68 (Hết)

134 7 0
                                    

Chân ngọc Diêu 61

-

Trong điện bởi vì huyền lăng tức giận cùng động tác, đều an tĩnh phảng phất một cây châm đều có thể rơi xuống. May mắn giờ phút này có huyền thanh ra tới giải vây nói: "Hoàng huynh, hậu cung nãi thuộc ngài gia sự. Lượng đủ loại quan lại nhóm cũng không dám dễ dàng nhúng tay, đến nỗi lệnh chiêu nghi...... Ở thần đệ xem ra chỉ cần hoàng huynh ngài vui vẻ liền đáng giá. Hơn nữa quy củ là chết, người lại là sống, như thế nào liền không thể đánh vỡ thường quy."

Huyền thanh không ngừng cho đại gia bậc thang, đồng thời cũng cho Hoàng Hậu một cái bậc thang. Nàng trong lòng buông lỏng, đầy mặt áy náy đối với huyền lăng: "Hoàng Thượng bớt giận, là thần thiếp quá mức cứng nhắc, hiện giờ tưởng tượng cũng không có gì."

"Thanh Hà Vương lời nói không kém, hậu cung sự chính là Hoàng Thượng gia sự. Thần chờ mở miệng tính cái gì, thỉnh Hoàng Thượng bớt giận."

Các đại thần đều hướng huyền thanh đầu đi tán dương ánh mắt, ít nhiều Thanh Hà Vương. Bằng không còn không biết như thế nào xuống đài, ngươi nói Hoàng Hậu nương nương cũng là. Liền không thể mắt nhắm mắt mở, một hai phải cùng Hoàng Thượng đối với tới.

Ngươi nói ngươi muốn cùng Hoàng Thượng đối với tới liền đối với đến đây đi, khá vậy không thể liên lụy vô tội. Hiện giờ Hoàng Thượng nắm quyền, sớm đã không phải năm đó đối Nhữ Nam vương cùng Mộ Dung gia nơi chốn nhường nhịn Hoàng Thượng.

Các đại thần cũng không phải mỗi người đều là thẳng thần, ít nhất việc nhỏ thượng. Không đáng bọn họ hy sinh chính mình mệnh, bọn họ còn có một nhà già trẻ muốn nuôi sống, ai sẽ ngại chính mình mệnh quá dài.

"Hoàng huynh, thần đệ còn chờ thưởng thức các cung nữ mạn diệu dáng múa, ngài xem......" Lúc này huyền thanh lại mở miệng, toàn bộ chính là một hỗn không tiếc.

"Không thể thiếu ngươi." Huyền lăng nhướng mày, sau đó sang sảng nở nụ cười. "Lý trường, làm các nàng bắt đầu đi, không thấy chúng ta Thanh Hà Vương đều mau ngồi không yên."

"Là, là nô tài sơ sẩy. Nô tài lập tức an bài các nàng ra tới, làm cho Thanh Hà Vương an tĩnh ngồi một hồi."

Lý trường nghe vậy cũng đi theo trêu ghẹo.

"Chê cười chê cười!"

Huyền thanh khóe miệng ngậm ý cười, hẹp dài đôi mắt tựa róc rách xuân thủy. Một thân trăng non sắc áo gấm, ôn nhuận đến như tắm mình trong gió xuân.

Ngọc Diêu rũ xuống đôi mắt, lớn lên nhưng thật ra không tồi. Khó trách Chân Hoàn sẽ thích thượng hắn, chỉ là, lúc này không có ra cung Chân Hoàn cùng hắn còn có thể yêu nhau sao!

Huyền lăng vỗ vỗ ngọc Diêu nhu đề, "Đừng sợ, trẫm nói được xuất khẩu, cũng làm đến ra tới. Nói tốt bảo hộ ngươi đó chính là vĩnh viễn bảo hộ."

"Thần thiếp không sợ, bởi vì có Hoàng Thượng ở ta bên người, ta liền đều không sợ." Ngọc Diêu nhu nhu nói, ánh mắt càng là tràn ngập đối hắn tín nhiệm.

"Biểu diễn bắt đầu rồi, nhìn một cái?" Huyền lăng cười thưởng thức ngọc Diêu nhu đề, hỏi.

"Kia Hoàng Thượng bồi thần thiếp cùng nhau xem." Ngọc Diêu cười đến thập phần ngọt ngào.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ