Chân Hoàn Truyện phúc tử 1
-
Từ hi nguyệt thân mình rút ra sau, lâm mềm lại nghênh đón một vị tân tâm nguyện giả —— phúc tử. Nàng này một thân ướt lộc cộc đi tới, trên mặt yếu đuối lại kiều khiếp.
"Ngài chính là thần nữ sao? Nô tỳ phúc tử...... Cấp thần nữ thỉnh an."
Phúc tử nhéo chính mình lòng bàn tay, trong mắt chính là sợ hãi. Nhưng nàng trên người lại tràn ngập một cổ oán khí cùng ngập trời hận ý.
"Ta đã biết thân phận của ngươi, ngươi chỉ cần nói cho ta, ngươi tâm nguyện là được." Lâm mềm nhìn trước mắt nữ tử, ngữ khí ôn nhu.
"Ta muốn sống, ta không nghĩ liền như vậy đã chết. Ta còn có một cái mẫu thân cùng đệ đệ muốn nuôi sống, nếu không phải Hoàng Hậu...... Còn có hoa phi. Ta sẽ không cứ như vậy chết đi, mẫu thân của ta cùng đệ đệ cũng sẽ không ở lên phố ăn xin khi, bị đi ngang qua xe ngựa đương trường đâm chết."
Phúc tử càng nói càng kích động, oán khí cùng hận ý tràn ngập ở không gian nội. Liền lâm mềm đều suýt nữa bị lan đến gần, cũng may nàng phản ứng mau, giơ tay vung lên một đạo linh lực liền bao bọc lấy phúc tử.
"Bình tĩnh lại, như vậy đối với ngươi không có chỗ tốt." Lâm mềm thở dài, trên đời này gặp bất công người quá nhiều quá nhiều.
Phúc tử khôi phục cảm xúc sau, lại bắt đầu giảng thuật chính mình quá vãng, "Ta tên thật không gọi phúc tử, phúc tử là Hoàng Hậu ban cho tên của ta. Ta họ Tô, một chữ độc nhất một cái doanh. Hy vọng thần nữ có thể bảo vệ tốt ta mẫu thân cùng đệ đệ, cũng muốn cho hoa phi cùng Hoàng Hậu vì các nàng hành động trả giá ứng có trừng phạt."
"Ta sẽ, ngươi nên đi đầu thai." Lâm mềm gật đầu, không cần phúc tử thỉnh cầu, nàng cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ.
"Cảm ơn thần nữ!" Phúc tử hơi hơi khom người thi lễ, theo sau liền biến mất không thấy.
"Tiểu nam, bắt đầu nhiệm vụ đi." Lâm mềm cũng không nghĩ trì hoãn nhiệm vụ thời gian, đi càng sớm liền đối nàng càng có lợi.
[ tốt, ký chủ. ] tiểu nam theo sau mở ra thời không chi môn, thực mau một đạo bạch quang hiện lên, lâm mềm bóng dáng đã không thấy.
*
"Từ hôm nay trở đi, ngươi liền sửa tên kêu phúc tử. Đi hoa phi bên người hầu hạ, đến nỗi muốn làm cái gì, cắt thu sẽ nói cho ngươi."
Lâm mềm mới vừa vừa tiến vào phúc tử thân mình, liền nghe thấy trên đầu truyền đến nữ tử dịu dàng thanh âm.
Lâm mềm không phải phúc tử, lập tức tìm tòi trong đầu ký ức, mới biết được hiện tại là Hoàng Hậu chuẩn bị đem chính mình đưa đi Dực Khôn Cung hầu hạ thời điểm.
Phúc tử cắn cắn môi, vô luận như thế nào cũng không thể đi Dực Khôn Cung hầu hạ. Bởi vì nàng không nghĩ lại giẫm lên vết xe đổ, chết oan chết uổng.
"Hoàng Hậu nương nương, nô tỳ có việc bẩm báo." Phúc tử kiều khiếp khiếp mà ngẩng đầu, đen bóng con ngươi phảng phất tẩm ở hai uông thu thủy, thủy nhuận đa tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html