Như ý truyền kim ngọc nghiên 21-30

101 12 0
                                    

Như ý truyền kim ngọc nghiên 21

-

Ba ngày sau, hoằng lịch hướng Ung Chính đưa ra hồi phủ, nghe vậy, Ung Chính trong lòng càng thêm vừa lòng hoằng lịch làm vẻ ta đây, không có bởi vì ở mấy ngày Dục Khánh Cung, liền không biết chính mình là ai.

Được đến Ung Chính khẳng định sau, hoằng lịch cũng liền lui xuống, đi lên, lại cố ý đi một chuyến Vĩnh Thọ Cung, đem lễ tiết làm toàn.

Cứ như vậy, hoằng lịch cùng ngọc nghiên ra hoàng cung, rồi sau đó mới ngồi trên xe ngựa hồi phủ.

Biết được hoằng lịch phải về tới, phú sát. Lang hoa rốt cuộc bỏ được từ trên giường đi lên, cũng an bài mọi người ra tới nghênh đón hoằng lịch hồi phủ.

Bảo thân vương phủ cửa, "Lộc cộc" mà xe ngựa thanh truyền tới, cuối cùng ở xa phu trường hu một tiếng sau, dừng xuống dưới.

Vương khâm dẫn đầu nhảy xuống xe ngựa, sau đó mới bẩm, "Vương gia, kim trắc phúc tấn, vương phủ tới rồi."

Giờ này khắc này, hoằng lịch thiếp thất nhóm bao gồm phú sát. Lang hoa sớm đã ngồi xổm xuống hành lễ: "Thiếp thân / tì thiếp cung nghênh Vương gia hồi phủ!"

Hoằng lịch xuống xe ngựa, cũng không có kêu khởi các nàng, mà là xoay người bắt tay duỗi hướng xe ngựa: "Nghiên Nhi, có thể xuống dưới."

Nghe tiếng, bên trong xe ngựa ngọc nghiên cùng trinh thục liếc nhau, rồi sau đó trinh thục mới đỡ ngọc nghiên trước ra tới.

"Tạ vương gia." Ngọc nghiên hơi hơi mỉm cười, sau đó ở hoằng lịch hư đỡ hạ, xuống xe ngựa.

Nhìn hoằng lịch đối ngọc nghiên quan tâm đầy đủ bộ dáng, phú sát. Lang hoa tâm một chút liền toan, nàng cũng vì Vương gia hoài hài tử, Vương gia lại đi trước quan tâm kim thị.

Chẳng lẽ kim thị chính là hắn trong lòng bàn tay bảo, mà chính mình lại cái gì cũng không phải sao? Như vậy tưởng tượng, phú sát. Lang hoa trên mặt liền không có tươi cười.

Chờ ngọc nghiên xuống dưới sau, hoằng lịch lúc này mới buông ra nàng tay ngọc, xoay người nhìn phú sát. Lang hoa, "Phúc tấn miễn lễ, này nàng người đều tan đi, bổn vương hiện tại hảo thật sự, phía trước bổn vương bị bệnh, cũng không gặp các ngươi như vậy ân cần đối đãi."

Hoằng lịch nói, làm cao hi nguyệt đám người sôi nổi cúi đầu, chỉ có thanh anh tiến lên nói.

"Vương gia là trách oan ta, ta vốn định đi cho ngươi hầu tật, là phúc tấn không cho phép ta đi ra ngoài, chẳng lẽ Vương gia không rõ ta đối với ngươi tình ý sao?"

Nghe được thanh anh lời này, hoằng lịch nâng lên đôi mắt, chỉ một cái chớp mắt hắn liền dời đi ánh mắt, "Tâm ý của ngươi, bổn vương đã biết, ngươi an tâm dưỡng bệnh chính là, không có việc gì liền không cần ra tới, ngươi như vậy có tổn hại vương phủ hình tượng."

Ở thanh anh hủy dung sau, hoằng lịch đối nàng tâm tư liền phai nhạt rất nhiều, hắn vốn là cái nhan khống, hiện giờ thanh anh như vậy bộ dáng, hoằng lịch chỉ cảm thấy đảo tẫn ăn uống.

"............" Thanh anh trên mặt đột nhiên khó coi lên, nàng biết hoằng lịch lời này là ý gì, cho nên sắc mặt mới phá lệ khó coi.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ