Vân chi vũ 1-10

406 13 0
                                    

Vân chi vũ 1

-

Lâm mềm từ thận nhi thân thể rút ra ra tới sau, liền về tới không gian, tiểu nam thấy nàng, lập tức cho nàng một cái đại đại ôm: [ chúc mừng ký chủ hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ! ]

"Tiểu nam." Lâm mềm ôm tiểu nam, sau đó đối với nó chính là một trận chà đạp, hảo nửa ngày, mới không tha mà buông ra nó.

[ ký chủ! ] tiểu nam bị lâm mềm chà đạp hai mắt ứa ra sao Kim, đi đường cũng là vặn vặn méo mó, cuối cùng lạch cạch một tiếng, rơi nó thất điên bát đảo.

"Phốc ha ha." Lâm mềm một cái không nhịn xuống mà cười đến vô tâm không phổi.

[ ký chủ ~ ] tiểu nam tức khắc không thuận theo, biểu tình ai oán mà nhìn nàng.

"Hảo hảo! Ta không cười." Lâm mềm chạy nhanh hống tạc mao tiểu nam, nàng cũng không phải cố ý, nhưng ai làm nó như vậy đáng yêu.

[ này còn kém không nhiều lắm! ] tiểu nam lúc này mới ngạo kiều hừ hừ vài tiếng, rồi sau đó hỏi: [ xin hỏi ký chủ nhiệm vụ vẫn là nghỉ ngơi? ]

"Nhiệm vụ đi, cũng không mệt." Lâm mềm nói, trước thế giới, nàng có thể nói là sống trong nhung lụa, lại bị Lưu Hằng trở thành trong lòng bàn tay bảo, sủng cả đời.

[ được rồi! ] tiểu nam nói hoạt động màn hình, thế giới cuối cùng dừng ở vân chi vũ tên thượng.

[ di! ] tiểu nam có chút ngoài ý muốn, theo lý mà nói, không nên xuất hiện thế giới này, theo sau tiểu nam liền nhận được chủ hệ thống giải thích, mới hiểu được vì cái gì kích phát thế giới này.

Tiểu nam lập tức đối lâm mềm làm ra giải thích: [ ký chủ, lúc này đây nhiệm vụ thế giới, là hư cấu võ hiệp thế giới, ngài nhiệm vụ là xuyên thành Dược Vương Cốc duy nhất thân truyền dòng chính đệ tử giang khi nhiễm, hoàn thành nàng cuộc đời này chấp niệm: Cung xa trưng. ]

Giang khi nhiễm bổn vì Dược Vương Cốc Dược Vương giang thánh thủ duy nhất dòng chính đệ tử, Dược Vương giang thánh thủ, bất luận là y, độc cùng võ công vẫn là mặt khác, đều có thể nói nhất tuyệt, mà hắn duy nhất thân truyền đệ tử giang khi nhiễm lại không biết võ công, nhưng là y độc song tuyệt, càng thêm tinh thông ám khí, cả người lại hiện nhu nhu nhược nhược, căn bản không giống một cái giang hồ nữ tử.

Sau nhân Dược Vương Cốc chịu khổ "Vô phong" độc thủ, giang thánh thủ liền đem hắn duy nhất đệ tử giang khi nhiễm, phó thác cho chí giao hảo hữu thượng hồng vũ trên tay, do đó trụ vào "Cửa cung".

Mà "Cửa cung" phân bốn, cung họ hạ có thương giác trưng vũ.

Thương, đúc binh khí.

Giác, gia tộc nghề nghiệp.

Trưng, y độc ám khí.

Vũ, quản lý toàn môn.

Giang khi nhiễm trụ tiến "Cửa cung" sau, đã bị cung hồng vũ an bài ở hơi cung, chỉ là nàng cùng cung xa trưng hằng ngày ở chung lâu rồi, chậm rãi liền thích cung xa trưng.

Nhưng nàng lại là cái không chủ kiến người, căn bản không dám nói ra thích cung xa trưng nói, ở nàng tới rồi nhất định tuổi tác sau, cung hồng vũ cho nàng an bài một hộ người trong sạch gả cho.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ