Phú sát. Lang hoa 11
-
Chước hoa viện, trong vương phủ đại phu cấp lang hoa băng bó xong miệng vết thương sau, nói: "Phúc tấn, ngài này thương chú ý đừng đụng thủy, ngày thường cũng muốn chú ý thanh khiết, một ngày đổi một lần dược có thể, may mắn này nước trà không phải nóng bỏng, bằng không hậu quả không dám tưởng tượng."
"Bổn phúc tấn đã biết, đa tạ đại phu." Nói lang hoa nghiêng đầu nhìn nhìn tố linh, người sau cơ linh tiến lên đệ thượng một thỏi bạc.
"Đại phu thỉnh nhận lấy, đây là phúc tấn cho ngươi uống trà tiền."
"Tạ phúc tấn." Đại phu thấy thế, vẻ mặt tươi cười mà khom lưng chắp tay.
Lang hoa gật đầu nói: "Ngươi trước đi xuống vội đi."
Đại phu nghe vậy tự nhiên là hành lễ lui ra: "Tại hạ cáo từ!"
Đại phu đi rồi, tố linh liền tự trách mà quỳ xuống nói: "Đều là nô tỳ hộ chủ bất lực, mới làm phúc tấn bị thương, thỉnh phúc tấn trách phạt, nô tỳ tuyệt không hai lời."
Thấy tố linh vẻ mặt kiên trì, lang hoa khẽ mở môi đỏ: "Phạt bổng nửa tháng, chờ hạ tự hành đi lãnh phạt."
Tố linh bị phạt sau, ngược lại vẻ mặt nhẹ nhàng, "Đúng vậy." đồng thời cảnh giới chính mình lần sau không thể lại như thế qua loa đại ý, nếu không thực xin lỗi phúc tấn đối nàng tín nhiệm.
Này sương, hoằng lịch mới vừa hồi phủ, liền nghe gì trụ lại đây nói như vậy nói:
"Vương gia, ngài đã trở lại, phúc tấn nàng bị thương!"
"Bị thương?"
Nghe vậy hoằng lịch nỉ non một câu, rồi sau đó không đợi gì trụ mở miệng trả lời, liền vội vàng hướng chước hoa viện mà đi.
Vừa lúc cũng nghe tới rồi như vậy một câu.
"Trắc phúc tấn như thế nào? Nàng mới đến, nhiều chiếu cố chút."
Tim sen gật gật đầu, sau đó có chút tức giận bất bình mà nói: "Phúc tấn, ngài chính là tâm hảo, trắc phúc tấn đem ngươi bị phỏng sau, đừng nói lại đây nhìn xem, ngay cả áy náy đều không có, y nô tỳ xem, nàng chính là cố ý."
"Nàng đều nói không phải cố ý, nói nữa, nàng cùng Vương gia...... Bổn phúc tấn đó là không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật."
Lang hoa nói lại điểm điểm tim sen cái trán, "Ngươi a cũng đừng lắm miệng, Vương gia tới sau, không được đề ta bị thương sự, đừng làm cho gia thế khó xử."
"Đã biết."
Tim sen vừa mới đáp ứng xuống dưới, liền thấy hoằng lịch nhấc chân đi đến, trong miệng nói:
"Bổn vương đã biết."
"Phu quân?!"
Lang hoa đứng dậy, đồng thời còn không quên bắt tay giấu ở phía sau, lạy ông tôi ở bụi này, nói chính là nàng.
"Tàng cái gì, gia đều nghe được."
Nói hoằng lịch khi thân thượng tiền, đem lang hoa tay từ phía sau lấy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thân
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/9486377.html